YouTube công bố sẽ tổ chức sự kiện trực tiếp kết thúc năm, mang tên Escape2021

Tram Ho

YouTube vừa mới công bố sẽ tổ chức một sự kiện tương tác trực tiếp kéo dài 24 giờ, với các nhạc sĩ và nhà sáng tạo để nhìn lại xu hướng và những video nổi bật nhất của nền tảng này trong năm 2021. Sự kiện này sẽ có tên là Escape2021, bao gồm 3 chương, chương đầu tiên sẽ bắt đầu vào lúc nửa đêm ngày 16 tháng 12.

Escape2021 được cho là sự kiện nhằm thay thế series YouTube Rewind đã bị hủy bỏ. YouTube Rewind tóm tắt lại những video có lượt view cao nhất trong cả năm, nhưng đã bị các nhà sáng tạo nội dung cho là đang phá hoại nền tảng video trực tuyến này để thu hút các nhà quảng cáo.

YouTube công bố sẽ tổ chức sự kiện trực tiếp kết thúc năm, mang tên Escape2021   - Ảnh 1.

Tuy nhiên, người phát ngôn Lauren Verrusio của YouTube cho biết rằng Escape2021 không phải để thay thế cho YouTube Rewind, mà đây là một cách mới để kỷ niệm những xu hướng video nổi bật nhất trong một năm.

Escape2021 sẽ được phát sóng trực tiếp và có thể tương tác với người xem. YouTube cho biết sẽ có những câu hỏi đố vui, những thử thách trực tiếp và nhiều điều thú vị khác trong suốt thời gian phát sóng trực tiếp.

Đây cũng sẽ là một liveshow ca nhạc, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như BTS hay Doja Cat. Bên cạnh đó là sự góp mặt của các YouTuber nổi bật của năm 2021.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk