TikTok bắt đầu ra mắt các video với thời lượng dài hơn

Tram Ho

TikTok là ứng dụng gắn liền với các video dạng ngắn và định dạng dọc. Các video trên TikTok có thời lượng tối đa chỉ 1 phút. Tuy nhiên, ứng dụng này đang mở rộng giới hạn thời lượng của các video lên gấp 3 lần. Thay đổi này nhằm giúp người sáng tạo video không còn bị gò bó và phải đăng các video thành nhiều phần. 

Các video dài 3 phút đã được TikTok thử nghiệm từ tháng 12 năm ngoái. Bạn có thể bắt gặp một số video như vậy của một số người sáng tạo hàng đầu trên TikTok. Tuy nhiên, các video dài này bị giới hạn bởi một số người dùng nhất định. Còn sắp tới đây, TikTok sẽ ra mắt các video dài cho tất cả người dùng. 

TikTok bắt đầu ra mắt các video với thời lượng dài hơn - Ảnh 1.

TikTok không cho biết rằng thuật toán của họ sẽ thay đổi như thế nào, khi các video thời lượng dài hơn được áp dụng. Có một sự thật là các video dài hơn có thể giữ chân người dùng ở lại ứng dụng lâu hơn. 

Tương tự như YouTube khi mới phát triển. Nền tảng này đã thiên vị các video có tỷ lệ giữ chân người dùng tốt hơn, cũng là những video có thời lượng dài. Đó là lý do vì sao mọi thứ trên YouTube lại đều dài hơn 10 phút. 

TikTok tiếp cận người dùng bằng những video ngắn, trái ngược hoàn toàn với YouTube. Nhưng nếu như những video thời lượng dài lại giữ chân người dùng tốt hơn, rất có thể chúng ta sẽ ít thấy những video ngắn được gợi ý hơn. 

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk