Thông tin chi tiết về bàn phím SwiftKey dành cho iOS 8 sắp tới

Diem Do

Swiftkey được biết là một trong những bàn phím phổ biến nhất bên thứ ba dành cho Android, nhưng vào đầu năm nay công ty không giữ bất kỳ bí mật gì, thông báo rằng họ đang tạo ra ứng dụng trên nền tảng của Apple trong lần phát hành iOS 8. Hiện nay, công ty chia sẻ nhiều thông tin chi tiết hơn về các tính năng của ứng dụng này, mang đến cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về phương pháp nhập ‘wipe’ ( lướt để nhập kí tự vào) chạy trên bản xây dựng iOS mới nhất.

 

SwiftKey screenshot 3

 

Bạn sẽ cảm thấy quen thuộc với bàn phím này, nó tập trung vào một tính năng được gọi là Swiftkey Flow cho phép người dùng có thể lướt tay vào để nhập văn bản ( nhưng tính năng này sẽ không áp dụng cho iPad ). Các tính năng khác của sản phẩm gồm sự tự tương quan, dự đoán từ kế tiếp và khả năng khám phá khi bạn sử dụng, cũng có mặt trong phiên phản iOS. Bàn phím mặc định iOS mới mang đến cho bạn sự lựa chọn một trong ba từ được dự doán sẽ hiện lên phía trên màn hình và khi bạn sử dụng bàn phím, bạn sẽ nhận được nhiều sự lựa chọn hơn so với những gì bạn muốn nhập vào.

 

“Công nghệ dự đoán từ của bàn phím SwiftKey được biết với tính năng “mind-reading”, có thể hạn chế việc làm hỏng màn hình khi chạm vào quá nhiều. Ứng dụng này sẽ được đóng gói với các tính năng  giúp bạn đánh văn bản nhanh hơn và dễ dàng hơn. Tính năng nhập từ SwiftKey Flow giúp người dùng thoải mái hơn, khả năng đánh hai ngôn ngữ đồng thời và tính năng SwiftKey Cloud tăng cường việc tìm hiểu bàn phím với tính năng sao chép và tính năng bổ sung cá nhân. “

 

Công ty tuyên bố  cải thiện tính năng SwiftKey, đáp ứng cách mà bạn nhập và dễ dàng hơn để sửa lỗi chính tả.  Nếu bạn sử dụng song ngữ, SwiftKey là một trong những ứng dụng cho phép bạn sử dụng cả 2 ngôn ngữ đồng thời mà không cần phải thay đổi bàn phím. Bạn có thể nhập vào bất kì dạng ngôn ngữ nào: Tiếng Anh, Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Pháp, Tiếng Ý, Tiếng Đức và Tiếng Tây Ban Nha.

 

Ứng dụng có tính năng được gọi là SwiftKey Cloud, liên tục đồng bộ thông tin bàn phím thông qua tất cả các thiết bị và nền tảng mà bạn sử dụng.  Bạn phải kích hoạt tính năng bằng cách đăng nhập vào tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google, bạn cũng có thể chia sẻ những gì bạn tìm hiểu qua Twitter, Facebook, Evernote và Gmail qua Cloud về các mà bạn nhập văn bản như thế nào đến tất cả mọi người.

 

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình bàn phím hiện tại của SwiftKey trên iOS 8. Bạn có thể sở hữu bàn phím này sau khi iOS 8 được phát hành.

 

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : 9to5mac.com