Snap Me Up: Chụp hình selfie là cách duy nhất để tắt đồng hồ báo thức

Ngoc Huynh

Việc thức dậy vào mỗi buổi sáng thật sự rất khó khăn. Bạn hay có thói quen tắt chuông báo thức rồi lại ngủ tiếp, và lúc bạn thức giấc, thì bạn vẫn còn ngái ngủ và gắt gỏng.

Một ứng dụng mới có tên là Snap Me Up, ứng dụng này buộc bạn phải chụp hình selfie để tắt đồng hồ báo thức.

Ứng dụng này được thiết kế rất thông minh. Hãy thử nghĩ mà xem: khi bạn phải tạo dáng cho một bức ảnh selfie, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã mở mắt để tự ngắm mình trong điện thoại, một nửa chặng đường giúp bạn thoát khỏi cơn ngái ngủ.

Công bằng mà nói thì những ứng dụng tương tự như vậy không ít. Điểm chung của các ứng dụng này là đều yêu cầu người dùng phải thực hiện một hành động nào đó để chứng tỏ là mình đã thức giấc.

Dù sao, một đồng hồ báo thức dựa vào việc chụp hình selfie có lẽ sẽ được nhiều bạn trẻ ngày nay đón nhận.

Các thao tác để cài ứng dụng Android này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần để chế độ báo thức và thời gian như bình thường sau đó một bộ nhận diện khuôn mặt sẽ thực hiện nhiệm vụ chống gian dối. Với bộ nhận diện khuôn mặt này, bạn không thể chụp một bức ảnh mắt nhắm mắt mở hoặc ảnh mờ ảo để đánh lừa ứng dụng. Bạn cũng có thể thiết lập chế độ sử dụng với camera trước hoặc sau.

Những bức ảnh dùng để tắt báo thức không trở thành đồ bỏ. Chúng sẽ được lưu trong thư mục “Những bức ảnh ngái ngủ của tôi” kèm theo ngày và giờ. Hiển nhiên là hầu hết những bức ảnh tự sướng chụp lúc ngái ngủ chẳng bao giờ đẹp nhưng khi xem lại chắc chắn chúng ta không thể nhịn cười.

Điểm trừ duy nhất của ứng dụng đó là phần quảng cáo của Google ở cuối album và đôi khi những quảng cáo này tràn ra cả màn hình. Tuy nhiên, ứng dụng này không có chế độ mua in-app để bạn có thể bỏ ra chút phí nhằm chặn quảng cáo.

Snap Me Up là ứng dụng miễn phí dành cho Android và hiện đang có mặt trên Google Play Store.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://mashable.com/