Samsung là nhà sản xuất TV đạt top đầu về doanh số trong 15 năm liên tiếp

Tram Ho

Theo nghiên cứu của hãng Omdia, Samsung Electronics tiếp tục đứng đầu năm thứ 15 liên tiếp trên thị trường TV toàn cầu. Theo báo cáo Q4/2020, Samsung hiện chiếm 31,8% thị phần TV toàn cầu. Ngoài ra trong năm 2020, Samsung cũng đạt thị phần 31,9% xét riêng về doanh thu của toàn mảng kinh doanh TV trên toàn cầu.

Samsung là nhà sản xuất TV đạt top đầu về doanh số trong 15 năm liên tiếp - Ảnh 1.

Theo Samsung, thành quả của họ chủ yếu dựa trên đổi mới và các công nghệ mới mang tính đột phá. Ngoài ra, Samsung cũng liên tục mở rộng phân khúc và chủng loại sản phẩm, từ đó giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Samsung hy vọng sẽ giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường TV toàn cầu trong năm nay. Để làm được điều này, hãng sẽ phải tiếp tục các kế hoạch mở rộng và ra mắt các sản phẩm mới.

Hơn nữa, Samsung sẽ tiếp tục cải tiến và mang tới nhiều công nghệ, tính năng độc quyền cho các dòng TV của hãng để thu hút người dùng. Tất nhiên để làm được điều này, Samsung sẽ cần phải đầu tư nhiều hơn nữa cho nghiên cứu và phát triển. Ngoài ra, Samsung còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành các chiến lược kinh doanh cốt lõi đã đề ra.

Jong-hee Han, chủ tịch mảng kinh doanh màn hình tại Samsung Electronics cho biết: “Người tiêu dùng sử dụng màn hình mỗi ngày để giải trí, kết nối với những người thân yêu, làm việc, tập thể dục tại nhà và làm được nhiều việc khác. Và chúng tôi đã thấy những lối sống và thói quen khác nhau không chỉ phát triển mà còn hội tụ ra sao… Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tin tưởng vào tầm nhìn và sản phẩm của mình và đó là điều thúc đẩy chúng tôi theo đuổi không ngừng để mang đến sự đổi mới và trải nghiệm màn hình tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại”.

Hãng điện tử Hàn Quốc dự kiến sẽ mở rộng dòng sản phẩm Neo QLED cùng với MICRO LED, TV Lifestyle và các dòng sản phẩm khác trong thời gian tới.

Tham khảo Gizchina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk