ROG Phone 5 lộ diện với màn hình phụ sau lưng

Tram Ho

Khoảng thời gian đầu năm là khoảng thời gian “vàng” để các hãng tung ra các dòng sản phẩm cao cấp mới, trong đó bao gồm cả Xiaomi, Black Shark, ZTE Nubia hay Vivo iQOO. ASUS cũng không ngoại lệ khi gần đây, thông tin về thế hệ gaming phone cao cấp tiếp theo có tên ROG Phone 5 (chưa rõ lý do vì sao ASUS lại “nhảy cóc” từ thế hệ 3 lên 5) đã lộ diện khá nhiều trên mạng xã hội.

Mới đây, thêm nhiều hình ảnh về chiếc ROG Phone 5 xuất hiện trên trang chứng nhận TENAA cho thấy có vẻ như ASUS sẽ không chỉ cho ra mắt một phiên bản của chiếc gaming phone này.

Cụ thể, từ hình ảnh phía trên chúng ta có thể thấy một phiên bản hoàn toàn mới của chiếc ROG Phone 5, có tên tên mã là Ioo5DB (nếu bạn còn nhớ thì phiên bản nội địa Trung Quốc trước đó cũng đã bị rò rỉ với tên mã là Ioo5DA). Phiên bản B lần mặt lưng khác biệt so với những hình ảnh chúng ta thấy trước đó khi nó được trang bị thêm (có vẻ như là) một màn hình phụ. Ở vị trí tương tự thì bản A sẽ là logo Republic of Gamers với dải đèn LED phát sáng.

ROG Phone 5 lộ diện với màn hình phụ sau lưng - Ảnh 1.

ROG Phone 5 bản tiêu chuẩn (trái) bên cạnh bản “xịn” hơn có thêm màn hình phụ (phải)

Do không có logo của Tencent Gaming (bản nội địa thường được Tencent trợ giá để giảm giá thành máy), phiên bản B này của ROG Phone 5 dự kiến sẽ là phiên bản quốc tế, hoặc là một phiên bản cao cấp hơn được bán ở một số thị trường nhất định, và có thể sẽ có tên là ROG Phone 5 Pro chẳng hạn.

ROG Phone 5 lộ diện với màn hình phụ sau lưng - Ảnh 2.

Ảnh thực tế một phiên bản của ROG Phone 5

Về cấu hình phần cứng, dù là phiên bản nào đi nữa thì ROG Phone 5 sẽ vẫn đi kèm với con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất, RAM lên tới 16GB, đi kèm viên pin 6000mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh 65W. Máy được trang bị màn hình AMOLED 6.78 inch với tần số quét 144Hz. Về thiết kế, chúng ta sẽ vẫn có một thiết kế hầm hố đặc trưng của dòng ROG Phone từ trước tới nay.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk