Red Magic 7 series ra mắt: Vi xử lý kép, sạc siêu nhanh 135W, camera ẩn dưới màn hình, tản nhiệt khủng, giá từ 14.3 triệu đồng

Tram Ho

Mới đây, ZTE đã giới thiệu dòng sản phẩm Nubia Red Magic 7 series tại thị trường Trung Quốc, gồm 2 phiên bản Red Magic 7 và Red Magic 7 Pro. Ưu điểm của dòng sản phẩm này tới từ công nghệ sạc siêu nhanh 135W dẫn đầu hiện tại, tích hợp camera ẩn dưới màn hình đồng thời đi kèm một con chip Red Core 1 tuỳ chỉnh được sử dụng để xử lý các tác vụ chơi game chuyên dụng.

Red Magic 7 series ra mắt: Vi xử lý kép, sạc siêu nhanh 135W, camera ẩn dưới màn hình, tản nhiệt khủng, giá từ 14.3 triệu đồng - Ảnh 1.

Red Magic 7 bản tiêu chuẩn

Red Magic 7 series ra mắt: Vi xử lý kép, sạc siêu nhanh 135W, camera ẩn dưới màn hình, tản nhiệt khủng, giá từ 14.3 triệu đồng - Ảnh 2.

Red Magic 7 Pro

Ngoại hình của dòng Red Magic mới vẫn có đặc trưng thiết kế riêng của Nubia, điểm khác biệt có lẽ tới từ cách thiết kế các ống kính camera ở mặt lưng giữa 2 phiên bản tiêu chuẩn và Pro. Trong khi bản tiêu chuẩn có thiết kế gần như tương đồng so với thế hệ tiền nhiệm thì bản Pro lại có thiết kế camera vuông kiểu mới. Mặt lưng của cả 2 đều được hoàn thiện từ kính, có tuỳ chọn mặt lưng trong suốt với hoạ tiết là quạt tản nhiệt RGB.

Red Magic 7 series ra mắt: Vi xử lý kép, sạc siêu nhanh 135W, camera ẩn dưới màn hình, tản nhiệt khủng, giá từ 14.3 triệu đồng - Ảnh 3.

Nubia trang bị cho dòng Red Magic 7 của mình một hệ thống tản nhiệt tiên tiến có tên ICE 8.0, được thiết kế với cấu trúc làm mát 9 lớp, gồm các vật liệu tản nhiệt hỗn hợp, gel dẫn nhiệt, buồng hơi VC và các tấm than chì graphite. Ngoài ra, hệ thống tản nhiệt này còn bao gồm một quạt tản nhiệt quay ở tốc độ 20,000 vòng/phút, tuy nhiên Nubia đã thêm vào một ống dẫn khí mới kết nối ở lỗ hút gió thứ 2 nhằm cải thiện khả năng tản nhiệt. Điều này giúp lưu lượng không khí tăng 35% so với các phiên bản tiền nhiệm, cho phép giảm nhiệt độ CPU xuống 3 độ C, trong đó phần lớn nhiệt độ được tản ra nhờ ống dẫn khí kim loại được thêm vào.

Red Magic 7 series ra mắt: Vi xử lý kép, sạc siêu nhanh 135W, camera ẩn dưới màn hình, tản nhiệt khủng, giá từ 14.3 triệu đồng - Ảnh 4.

Nếu người dùng vẫn chưa hài lòng về nhiệt độ của máy, ZTE cũng bán kèm một phụ kiện quạt tản nhiệt Turbo Cooler đặt ở mặt lưng, có hiệu suất tản nhiệt tăng thêm 17% mà vẫn đảm bảo không quá ồn. Tất nhiên, phụ kiện này cũng đi kèm với hệ thống đèn LED RGB.

Để cung cấp sức mạnh của hệ thống thì Nubia trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 cho dòng Red Magic 7. Và quả thực, hiệu suất của các dòng máy trang bị con chip này phụ thuộc hoàn toàn vào hệ thống tản nhiệt của máy, càng hiệu quả thì hiệu suất càng mạnh và càng được duy trì trong thời gian dài.

Red Magic 7 series ra mắt: Vi xử lý kép, sạc siêu nhanh 135W, camera ẩn dưới màn hình, tản nhiệt khủng, giá từ 14.3 triệu đồng - Ảnh 5.

Ở mặt trước, cả Red Magic 7 và Red Magic 7 Pro đều trang bị màn hình 6.8 inch sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải ở mức Full HD+. Phiên bản tiêu chuẩn trang bị tần số quét 165Hz, tần số lấy mẫu cảm ứng 720Hz, tuy nhiên bản Pro lại có tần số quét 120Hz thấp hơn một chút, nhưng tần số lấy mẫu cảm ứng lại cao tới 960Hz.

Red Magic 7 series ra mắt: Vi xử lý kép, sạc siêu nhanh 135W, camera ẩn dưới màn hình, tản nhiệt khủng, giá từ 14.3 triệu đồng - Ảnh 6.

Màn hình của cả 2 đểu là màn hình không khiếm khuyết. Trong khi bản tiêu chuẩn đặt camera selfie lên phần viền bezel phía trên, thì bản Pro lại có camera selfia ẩn dưới màn hình. Đây cũng là chiếc gaming phone đầu tiên trang bị công nghệ camera ẩn dưới màn hình.

Red Magic 7 series ra mắt: Vi xử lý kép, sạc siêu nhanh 135W, camera ẩn dưới màn hình, tản nhiệt khủng, giá từ 14.3 triệu đồng - Ảnh 7.
Màn hình trên Red Magic 7 với camera đặt ở phần viền bezel
Red Magic 7 series ra mắt: Vi xử lý kép, sạc siêu nhanh 135W, camera ẩn dưới màn hình, tản nhiệt khủng, giá từ 14.3 triệu đồng - Ảnh 8.
Còn bản Pro có camera selfie ẩn dưới màn hình

Là dòng gaming phone nên Red Magic 7 series cũng đi kèm với cụm phím trigger vật lý với độ nhạy được cải thiện lên 500Hz, có nghĩa là độ trễ chỉ ở mức 7.4ms. Chính con chip Red Core 1 đảm nhiệm việc điều khiển cụm trigger này cũng như các mô-tơ rung của máy.

Red Magic 7 series ra mắt: Vi xử lý kép, sạc siêu nhanh 135W, camera ẩn dưới màn hình, tản nhiệt khủng, giá từ 14.3 triệu đồng - Ảnh 9.

Cụm phím trigger cảm ứng

Nubia trang bị cho Red Magic 7 và 7 Pro viên pin dung lượng lần lượt 4500mAh và 5000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W và 135W tương ứng. Máy đi kèm sẵn củ sạc nhanh 165W GaN đầu tiên do ZTE phát triển dành cho smartphone.

Red Magic 7 series ra mắt: Vi xử lý kép, sạc siêu nhanh 135W, camera ẩn dưới màn hình, tản nhiệt khủng, giá từ 14.3 triệu đồng - Ảnh 10.

Củ sạc 165W GaN đầu tiên cho smartphone, dù 2 máy chỉ hỗ trợ công suất 120W và 135W tương ứng

Về giá bán, Red Magic 7 và 7 Pro sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc từ ngày 21/2 tới đây với giá khởi điểm lần lượt là 3999 tệ và 4699 tệ, tương đương 14.3 triệu đồng và 16.9 triệu đồng. Phụ kiện quạt tản nhiệt Turbo Cooler bán riêng với giá 200 tệ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk