Razer ra mắt quạt RGB cho smartphone, nhìn siêu ngầu nhưng có một điểm khiến bạn phải lắc đầu

Tram Ho

Ai cũng biết với phần cứng mạnh mẽ, iPhone là một smartphone rất tốt để chơi game, nhưng chiếc iPhone thiếu cái vẻ “cool ngầu” thường thấy của một thiết bị gaming và Razer đã có giải pháp. Sản phẩm mới của Razer mang đến hệ thống đèn RGB cực xịn cho iPhone và nhân tiện còn có khả năng làm mát máy khi chơi game.

Razer ra mắt quạt RGB cho smartphone, nhìn thì siêu ngầu nhưng có một nhược điểm lớn - Ảnh 1.

Đó chính là chiếc Razer Phone Cooler Chroma, một quạt tản nhiệt có đèn RGB với 12 đèn LED và 16,8 triệu màu có thể tùy chỉnh. Thiết bị này gắn vào mặt lưng iPhone thông qua kết nối MagSafe. Razer Phone Cooler Chroma còn có một phiên bản khác dành cho Android và những máy không có MagSafe, bản này sẽ có một thanh kéo để điều chỉnh kích thước khi kẹp vào smartphone.

Razer ra mắt quạt RGB cho smartphone, nhìn thì siêu ngầu nhưng có một nhược điểm lớn - Ảnh 2.

Theo website của Razer thì bên trong sản phẩm sẽ là một hệ thống tản nhiệt giúp đưa nguồn nhiệt đến quạt. Razer cho biết quạt này có 7 cánh và có thể quay đến 6400 vòng/phút, tuy nhiên chỉ có độ ồn 30dB, nhỏ hơn mức ồ trung bình của một căn nhà là 40dB, do đó không ảnh hưởng đến quá trình chơi game.

Razer ra mắt quạt RGB cho smartphone, nhìn thì siêu ngầu nhưng có một nhược điểm lớn - Ảnh 3.

Mọi thứ nghe có vẻ rất tuyệt nhưng Cooler Chroma có một khuyết điểm lớn. Dù được sản xuất cho smartphone, nhưng Razer xác nhận với trang Gizmodo rằng chiếc quạt này không có sẵn pin bên trong, nó cần phải được cấp nguồn để hoạt động.

Cooler Chroma được cấp nguồn bằng cáp USB-C, có thể bạn sẽ nghĩ đến chuyện cắm thẳng vào điện thoại để dùng cũng tiện, nhưng Razer cho biết hầu hết điện thoại hiện nay không cấp đủ cuờng độ dòng điện cho quạt. Thay vào đó, bạn phải sử dụng cáp USB-C to USB-A kèm theo để kết nối vào adapter rồi cắm vào ổ điện hoặc cắm vào pin di động.

Nếu bạn không cảm thấy phiền vì mất đi tính di động khi sử dụng Cooler Chroma thì có thể đặt mua chiếc quạt này với giá 60 USD từ website của Razer.

Tham khảo: Gizmodo

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk