Ra mắt iPhone 7, xem trực tiếp ở đâu?

Tại sự kiện tiếp theo của mình, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới nhất. Là một tín đồ iPhone, chắc hắn ai cũng mong đợi một thiết kế hoàn toàn mới mẻ, ống kính siêu cao cấp, và tất nhiên, iOS 10 từ nhà nhà sản xuất hình quả táo.

Buổi công bố dự định sẽ diễn ra tại Khán Phòng Dân Dụng Bill Hraham, San Francisco. Nếu không có điều kiện bay tận sang Mỹ, bạn vẫn hoàn toàn có thể xem trực tiếp ngay tại tư gia.

Điểm nhấn iPhone 7 tại sự kiện lần này lần này sẽ bắt đầu vào lúc 11 giờ đêm nay (theo giờ Việt Nam). Bạn có thể theo dõi sự kiện thông qua streaming tại địa chỉ apple.com/apple-events/september-2016 với:

  • Safari trên iOS 7.0 trở lên
  • Safari 6.0.5 trở lên, trên OS X v10.8.5
  • Microsoft Edge trên Windows 10
  • Apple TV (thế hệ 2 và 3) với phần mềm 6.2 trở lên, hoặc Apple TV thế hệ 4 (bạn sẽ thấy sự kiện hiện lên trong app Apple Events)

Người ta đồn đoán gì về sự kiện lần này? Hai mẫu iPhone 7 chạy iOS 10 với camera kép, bộ nhớ đến 256GB, hỗ trợ cổng tai nghe Lightning thay vì cổng 3.5 mm. Phiên bản cao cấp có thể có thêm Smart Connector để kết nối phụ kiện, và loa hai lớp lưới chống nước.

Apple cũng sẽ công bố Apple Watch 2; người kế nhiệm này được đồn thổi sẽ tích hợp GPS độc lập và lượng pin lớn hơn, nhưng sẽ không có hỗ trợ thẻ Sim riêng.

ITZone via Thenextweb

Chia sẻ bài viết ngay