OPPO “lấn sân” phân khúc máy tính bảng giá rẻ, chuẩn bị ra mắt OPPO Pad?

Tram Ho

Thời gian gần đây, với sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhu cầu mua các loại máy tính bảng của người dùng tăng mạnh bởi đây là một thiết bị có thể hỗ trợ học tập và làm việc từ xa một cách hiệu quả. Theo thống kê từ một đại lý bán lẻ tại Việt Nam, các mẫu máy tính bảng (cả iPad và Android) đều có chỉ số tăng trưởng về sức mua ấn tượng kể từ khi đại dịch COVID-19 buộc mọi người phải ở nhà.

Nắm bắt được xu hướng này, nhiều nhà sản xuất smartphone Android cũng đã cho ra mắt nhiều mẫu máy tính bảng phục vụ người dùng, gần đây nhất là realme với realme Pad hay Nokia với Nokia T20 (đã bán chính hãng ở Việt Nam),… Theo thông tin mới, OPPO cũng đang muốn chiếm một phần nhỏ thị phần máy tính bảng Android trong thời gian tới.

OPPO lấn sân phân khúc máy tính bảng giá rẻ, chuẩn bị ra mắt OPPO Pad? - Ảnh 1.

Cụ thể, thông tin về mẫu OPPO tablet mới đã xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây. Được đặt tên là OPPO Pad, đây sẽ là một mẫu máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung, có giá thành hợp lý. Leaker Digital Chat Station cũng đã công bố một số thông tin về cấu hình của chiếc OPPO Pad. Theo đó, máy sẽ đi kèm màn hình 11 inch Full HD+ với tần số quét 120Hz, hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 870, camera kép 13MP ở mặt lưng và camera selfie 5MP ở mặt trước.

Ngoài ra, một hình ảnh rò rỉ cũng đã cho thấy một ít chi tiết thiết kế của OPPO Pad. Nếu như hình ảnh này là xác thực thì OPPO Pad sẽ có thiết kế vuông vắn, khung viền vuông, màn hình có các cạnh viền mỏng đều.

OPPO lấn sân phân khúc máy tính bảng giá rẻ, chuẩn bị ra mắt OPPO Pad? - Ảnh 2.

OPPO Pad sẽ có bộ nhớ 6GB/256GB (có thể có thêm các tuỳ chọn khác), pin 8080mAh và chạy trên Android 11 với giao diện ColorOS 12 mới.

Về giá bán, theo Digital Chat Station, mức giá của OPPO Pad dự đoán sẽ là khoảng 2000 tệ, tương đương 7 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Mức giá này sẽ cạnh tranh trực tiếp với phân khúc iPad phổ thông hiện tại của Apple.

Hiện tại, thông tin về thời điểm ra mắt của OPPO Pad chưa được tiết lộ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk