Lộ tài liệu xác nhận tất cả các mẫu Samsung Galaxy S21 sẽ không được bán kèm củ sạc

Tram Ho

Sau sự kiện ra mắt iPhone 12 vào tháng 10, Samsung đã chế nhạo Apple vì không bán kèm củ sạc bên trong hộp. Một động thái được Apple tuyên bố là vì bảo vệ môi trường, nhưng trên thực tế nó giúp Apple giảm bớt khá nhiều chi phí sản xuất. Giờ đây, một tài liệu rò rỉ có vẻ như đã xác nhận rằng tất cả các mẫu Galaxy S21 sắp tới cũng sẽ không được bán kèm củ sạc trong hộp.

Lộ tài liệu xác nhận tất cả các mẫu Samsung Galaxy S21 sẽ không được bán kèm củ sạc - Ảnh 1.

Theo nguồn tin của Tecnoblog, một tập tài liệu của cơ quan viễn thông ANATEL tại Brazil đã xác nhận rằng Galaxy S21 (tên mã SM-G991B/DS), Galaxy S21 Plus (SM-G996B/DS) và Galaxy S21 Ultra (SM-G998B/DS) đều không đi kèm củ sạc.

Một nguồn tin khác cho biết rằng thậm chí tai nghe có dây cũng sẽ không được bán kèm trong hộp của những chiếc Galaxy S21. Tuy nhiên Samsung có thể cung cấp lựa chọn thay thế bằng tai nghe không dây.

Lộ tài liệu xác nhận tất cả các mẫu Samsung Galaxy S21 sẽ không được bán kèm củ sạc - Ảnh 2.

Samsung đã từng chế nhạo Apple vì iPhone 12 không có củ sạc.

Mặc dù các công ty công nghệ, đặc biệt là các hãng smartphone thường xuyên “học tập” nhau. Nhưng Samsung thì đã không tiếc lời chế nhạo Apple trước đó, rồi một lần nữa lại làm theo chính những gì đối thủ của mình đã làm. Điều tương tự xảy ra vào năm 2017, khi Samsung chế nhạo Apple vì đã bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm, để rồi sau đó những chiếc smartphone flagship của Samsung ra mắt năm 2019 cũng làm điều tương tự.

Động thái này có thể sẽ giúp Samsung giảm bớt chi phí sản xuất, từ đó giảm giá bán của những chiếc Galaxy S21. Trước đó cũng đã có báo cáo về việc các mẫu Galaxy S21 sẽ có giá bán thấp hơn so với người tiền nhiệm Galaxy S20.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk