Lộ diện smartphone gập “vỏ sò” vivo X Flip: Màn hình phụ lớn giống OPPO Find N2 Flip, Samsung cần dè chừng

Tram Ho

Sau sự thành công của chiếc Find N2 Flip, mẫu smartphone gập “vỏ sò” của OPPO tại thị trường Trung Quốc, quốc tế và cả Việt Nam, tới lượt vivo cũng sắp ra mắt điện thoại gập tương tự có tên vivo X Flip.

Mới đây, một tấm ảnh chụp diễn viên Vương Tử Văn (Wang Ziwen) cầm trên tay một chiếc điện thoại gập lạ đã được Digital Chat Station, kênh tin tức chuyên rò rỉ tin đồn công nghệ đăng tải lên mạng xã hội Weibo. Theo đó, chiếc smartphone gập này có thiết kế khá giống OPPO Find N2 Flip, tuy nhiên màn hình phụ ở mặt lưng được thiết kế theo chiều ngang chứ không phải chiều dọc. Cụm camera cũng được đặt trong một mô-đun hình tròn.

006BlblIly1hcl6esq5wwj343a64uqvh.jpg

Nữ diễn viên Vương Tử Văn cầm trên tay vivo X Flip, có vẻ như đang quay quảng cáo cho mẫu điện thoại này – Ảnh: Digital Chat Station

Đáng chú ý, ở cạnh cụm camera chúng ta có thể thấy logo ZEISS màu xanh đặc trưng. Hiện tại mới chỉ có vivo là hợp tác với ZEISS để cải thiện chất lượng ảnh trên smartphone. Digital Chat Station cũng nhắc tới tên gọi của chiếc máy này là vivo X Flip, cho thấy đây sẽ là mẫu smartphone gập tiếp theo được vivo giới thiệu trong thời gian tới.

006BlblIly1hcl6esq5wwj343a64uqvh (1).jpg

Zoom cận cảnh chiếc điện thoại gập “vỏ sò” sắp ra mắt của vivo

Với những ưu điểm vượt trội khó có thể phủ nhận của OPPO Find N2 Flip và sắp tới đây là vivo X Flip, điện thoại gập Trung Quốc trong thời gian qua đã có những bước tiến đáng kể như thiết kế đẹp hơn, giải quyết được bài toán về nếp nhăn màn hình, có độ bền vượt trội cũng như trang bị màn hình phụ lớn, hiệu năng mạnh mẽ và sạc nhanh hơn nhiều. Đây đều là những ưu điểm mà dòng Galaxy Z Flip của Samsung hiện chưa thể theo kịp.

Lộ diện smartphone gập "vỏ sò" vivo X Flip: Màn hình phụ lớn giống OPPO Find N2 Flip, Samsung cần dè chừng - Ảnh 3.

OPPO Find N2 Flip vừa lên kệ tại Việt Nam với giá 20 triệu đồng

Vào mùa thu tới đây, Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Galaxy Z mới. Người dùng có thể kỳ vọng Samsung có thể nâng cấp dòng sản phẩm smartphone gập của mình để giữ vững được vị trí “ngôi vương” trong làng di động. Là người tiên phong trong lĩnh vực smartphone gập, cũng như có thể tự chủ được việc sản xuất tấm nền OLED linh hoạt, Samsung hoàn toàn có khả năng tạo ra một sản phẩm “bùng nổ” hơn để cạnh tranh lại với các hãng Trung Quốc.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk