LG ra mắt tai nghe Tone Free FP8, chống ồn chủ động, thời lượng pin ấn tượng, hộp sạc có khử trùng bằng tia UV, giá 180 USD

Tram Ho

LG đã từ bỏ mảng kinh doanh smartphone của mình, nhưng vẫn sẽ tiếp tục sản xuất và kinh doanh các phụ kiện. Dòng sản phẩm được LG tập trung rất nhiều trong thời gian gần đây là tai nghe true wireless. LG vừa ra mắt chiếc tai nghe Tone Free DFP8W cao cấp mới, có rất nhiều tính năng vượt trội so với Apple AirPods.

Điểm ấn tượng của LG Tone Free FP8 mới là thời lượng pin, kéo dài 10 tiếng (tắt ANC) và 6 tiếng (bật ANC), cùng với hộp sạc sẽ bổ sung thêm 24 tiếng. Thời lượng sử dụng pin của Tone Free FP8 chỉ kém Sony WF-1000XM4 và vượt trội hơn nhiều Apple AirPods Pro.

LG ra mắt tai nghe Tone Free FP8, chống ồn chủ động, thời lượng pin ấn tượng, hộp sạc có khử trùng bằng tia UV, giá 180 USD - Ảnh 1.

LG Tone Free FP8 được trang bị trình điều khiển 8mm với màng silicon linh hoạt, hỗ trợ âm thanh Meridian Audio, có thể giúp tăng âm trầm lên tới 75%. Tất nhiên không thể so sánh với những chiếc tai nghe cao cấp sử dụng dây kết nối, nhưng chất âm mà LG Tone Free FP8 đem lại có thể nói là không thua kém bất kỳ tai nghe true wireless nào trên thị trường.

Hộp sạc của LG Tone Free FP8 cũng có tính năng khử trùng bằng tia UV, một tính năng đặc biệt giống như những phiên bản trước đây. Điều ấn tượng hơn là LG chỉ giữ mức giá ở 180 USD, một mức giá rất phải chăng cho một chiếc tai nghe true wireless ấn tượng như vậy. LG hiện chưa tiết lộ ngày mở bán chính thức của Tone Free FP8.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk