Hãng Trung Quốc ra mắt smartphone có cảm biến vân tay đặt ở… cụm camera

Tram Ho

Gionee – thương hiệu smartphone Trung Quốc tưởng chừng như đã phá sản, đã bất ngờ quay trở lại vào hồi tháng trước và cho ra mắt một mẫu smartphone với pin lên đến… 10000mAh. Mới đây, thương hiệu này đã tiếp tục ra mắt một chiếc máy kỳ quặc không kém, lần này là liên quan đến vị trí cảm biến vân tay.

Đây là chiếc Gionee K3 Pro. Thoạt nhìn, chiếc máy này không có gì thật sự đặc biệt. Nó được trang bị chip MediaTek Helio P60, RAM 6/8GB, bộ nhớ trong 128GB, màn hình giọt nước 6.5 inch HD+ và pin 4000mAh. 

Hãng Trung Quốc ra mắt smartphone có cảm biến vân tay đặt ở... cụm camera - Ảnh 1.

Thế nhưng, nếu như bạn nhìn hình ảnh trên và nghĩ rằng chiếc máy này được trang bị 4 camera, thì bạn đã lầm – bởi 1 trong số 4 “ống kính” đó thực chất là cảm biến vân tay của máy.

Có lẽ đây là lần đầu tiên có một nhà sản xuất tích hợp cảm biến vân tay ở vị trí này. Cũng không có gì đáng ngạc nhiên, bởi lẽ đây không phải là một vị trí thuận lợi để đặt cảm biến vân tay. Người dùng sẽ phải với ngón tay rất xa mới chạm được nó, chưa kể họ sẽ nhanh chóng làm bẩn những ống kính camera xung quanh vì vô số lần chạm nhầm.

Hãng Trung Quốc ra mắt smartphone có cảm biến vân tay đặt ở... cụm camera - Ảnh 2.

Mặc dù vậy, mức giá tương đối dễ chịu chỉ 2.3 triệu đồng (bản RAM 6GB) và 3 triệu đồng (bản RAM 8GB) của K30 Pro có lẽ sẽ khiến cho không ít người sẵn sàng “sống chung với lũ”.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk