Đây là những hình ảnh thực tế đầu tiên của loạt iPhone 13

Tram Ho

Hồi giữa tuần qua, Apple đã chính thức công bố loạt iPhone 13 mới gồm bốn model là iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Dù vậy, do sự kiện của Apple được tổ chức dưới dạng online và không có sự tham gia của báo giới, vì vậy người dùng chưa có được những hình ảnh thực tế của loạt iPhone 13, mà thay vào đó chỉ là những hình ảnh render. 

Mới đây, thông qua mạng xã hội Trung Quốc, chúng ta đã có được cái nhìn đầu tiên về các phiên bản màu sắc của iPhone 13 và iPhone 13 Pro.

Đầu tiên với iPhone 13, 5 màu sắc từ trái qua phải là Midnight (đen), Pink (hồng), Starlight (trắng), Blue (xanh biển) và Red (đỏ). Trong đó, hồng là màu sắc mới của năm nay, và có vẻ như nó sẽ rất thu hút phái nữ. Màu đỏ của iPhone 13 được làm đậm hơn rất nhiều so với năm ngoái, khá giống với iPhone XR và được đánh giá cao hơn so với màu đỏ pha cam của iPhone 12.

Màu xanh biển có vẻ như không có sự thay đổi nhiều so với iPhone 12 năm ngoái. Trong khi đó, hai màu “Midnight” và “Starlight” mặc dù có tên gọi mới, nhưng bản chất vẫn là màu đen và trắng mà người dùng đã quen thuộc.

Đây là những hình ảnh thực tế đầu tiên của loạt iPhone 13 - Ảnh 1.

Tiếp đến là iPhone 12 Pro (và Pro Max). Khác với iPhone 13 khi có một vài phiên bản màu sắc được thay đổi tông màu, cả ba phiên bản màu Graphite (đen xám), Silver (bạc) và Gold (vàng) của iPhone 13 Pro đều được giữ nguyên và không đổi so với iPhone 12 Pro. 

Đây là những hình ảnh thực tế đầu tiên của loạt iPhone 13 - Ảnh 2.

Sự khác biệt của năm nay là màu xanh mới mang tên Sierra Blue. Dễ dàng nhận thấy so với màu Pacific Blue năm ngoái của iPhone 12 Pro, màu Sierra Blue nhạt hơn rất nhiều. Với việc một số người dùng iPhone 12 Pro từng phàn nàn về việc màu Pacific Blue quá đậm và nhìn giống như màu đen, màu Sierra Blue được cho là sẽ giải quyết vấn đề này.

Đây là những hình ảnh thực tế đầu tiên của loạt iPhone 13 - Ảnh 3.

Bốn model iPhone 13 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24/9 tới.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk