Đây là 3 trường hợp chủ xe VinFast được hỗ trợ tiền khi hỏng xe: Cao nhất 2 triệu, thêm 1 triệu/ngày nếu sửa lâu

Tram Ho

Một số chiếc VinFast VF 8 trong thời gian qua gặp các vấn đề về phần mềm, ắc-quy, hay mới đây là điều hòa không thể làm mát… Chính sách hỗ trợ mới của VinFast có thể phần nào giúp chủ xe thoải mái hơn trong quá trình sử dụng nếu có gặp những lỗi kiểu như vậy. Chính sách này áp dụng cho khách hàng mua và thuê xe ô tô của VinFast gặp sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Chính sách được áp dụng từ 15/6/2023 đến khi VinFast có thông báo khác.

Đây là 3 trường hợp chủ xe VinFast được hỗ trợ tiền khi hỏng xe: Cao nhất 2 triệu, thêm 1 triệu/ngày nếu sửa lâu - Ảnh 1.

VF 8 là dòng xe có thể phát sinh lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng

Có 3 trường hợp chính mà chủ xe VinFast có thể được nhận hỗ trợ tiền khi xe gặp trục trặc.

Trường hợp thứ nhất gồm các lỗi xe vẫn di chuyển được nhưng gây bất tiện cho khách hàng. Nếu gặp các lỗi này, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng/xe.

Trường hợp 2 là các lỗi xe không di chuyển được cần phải cứu hộ về xưởng dịch vụ. Ở trường hợp này, bên cạnh việc chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa, VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng 2 triệu đồng/xe.

Trường hợp cuối cùng gồm các sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày. Từ ngày thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng/ngày, tính cả thứ 7 và chủ nhật.

Trong trường hợp xe phát sinh cả 2 trường hợp đầu tiên, VinFast sẽ áp dụng một mức hỗ trợ theo cả 2 trường hợp. Nếu trường hợp 3 xảy ra, khách hàng sẽ được nhận thêm mức hỗ trợ tương ứng ngoài mức hỗ trợ áp dụng cho trường hợp 1 hoặc 2.

Đây là 3 trường hợp chủ xe VinFast được hỗ trợ tiền khi hỏng xe: Cao nhất 2 triệu, thêm 1 triệu/ngày nếu sửa lâu - Ảnh 2.

Những chủ xe VinFast sẽ nhận hỗ trợ chi phí trong thời gian chờ sửa xe

Các nhóm lỗi trên sẽ được xưởng dịch vụ của VinFast xác định và thông báo đến người dùng. Hình thức chi trả cho khách hàng sẽ thông qua voucher và tiền. Các mức hỗ trợ chưa bao gồm thuế và không áp dụng cho việc nâng cấp xe.

Chính sách hỗ trợ cũng sẽ không áp dụng trong trường hợp lỗi không xuất hiện tại xưởng dịch vụ hoặc không chứng minh được xe có lỗi. Ngoài ra, số ngày lưu xe tại xưởng phát sinh do người dùng không tới nhận xe sau khi được thông báo cũng sẽ không được hưởng mức hỗ trợ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk