Bật mí “trợ thủ” đắc lực đang được lên lớp cùng các master PT và chuyên gia tại California Fitness Center hàng ngày

Tram Ho

Những tiến bộ về công nghệ đang “len lỏi” vào mọi mặt trong cuộc sống của chúng ta, trong đó có việc luyện tập gia tăng sức khỏe. Trước đây mỗi khi đi chạy bộ hay tập thể dục thì có lẽ mọi người chỉ đem theo một chai nước là đủ, nhưng tới nay smartwatch đã trở thành một “vật bất ly thân” với rất nhiều người. Thiết bị này không những cập nhật thông báo như cuộc gọi, tin nhắn từ smartphone để bạn không bỏ lỡ bất cứ một thứ gì, mà còn là sản phẩm theo dõi tình hình sức khỏe theo thời gian thực, đưa ra những chỉ số trực quan để nâng cao hiệu quả của các buổi tập tiếp theo.

Bật mí trợ thủ đắc lực đang được lên lớp cùng các master PT và chuyên gia tại California Fitness Center hàng ngày - Ảnh 1.

Với phiên bản mới nhất trong dòng smartwatch nổi tiếng Galaxy Watch của mình mang tên Watch3, Samsung đã bổ sung rất nhiều những tính năng phục vụ cho mục đích thể dục, thể thao. Những sự bổ sung này nâng tầm Watch3 thành một trợ thủ đắc lực khi vừa là huấn luận viên cá nhân vừa là chuyên gia chăm sóc sức khỏe theo sát bạn khắp mọi nơi.

Bật mí trợ thủ đắc lực đang được lên lớp cùng các master PT và chuyên gia tại California Fitness Center hàng ngày - Ảnh 2.

Những vận động viên chạy bộ là những người đầu tiên tích hợp smartwatch vào lối sống cũng như buổi luyện tập. Với Watch3, Samsung cung cấp cho bạn khả năng phân tích quá trình chạy để chỉnh tư thế, tăng sức bền bỉ cũng như tránh các chấn thương do luyện tập sai tư thế. Các thông số như tốc độ tiêu thụ Oxy (VO2 max) và lượng Oxy có trong máu (SpO2) cũng được theo dõi sát sao cho thấy sự tiến bộ của bạn. Sau những giờ chạy hăng say, nếu nhận thấy nhịp tim của bạn quá cao, đồng hồ sẽ đưa ra các bài tập nhẹ để nhanh chóng giảm lượng stress, trở về với trạng thái bình thường.

Bật mí trợ thủ đắc lực đang được lên lớp cùng các master PT và chuyên gia tại California Fitness Center hàng ngày - Ảnh 3.

Những tính năng luyện tập và theo dõi sức nổi bật của Galaxy Watch3

Không phải là ‘fan’ của bộ môn chạy? Watch3 vẫn có khả năng theo dõi tiến trình của 40 bộ môn khác nhau trong đó có 7 hoạt động được theo dõi một cách tự động, bên cạnh đó là 120 bài tập theo dạng video trực quan để bạn làm theo. Trong bất cứ một buổi tập nào mà bạn không may bị ngã, Watch3 sẽ gửi một thông báo cấp cứu kèm thông tin vị trí để bạn nhanh chóng được các nhân viên y tế cứu chữa. Ai rồi cũng sẽ phải… đi ngủ! Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý thì việc có một giấc ngủ chất lượng cũng là một thứ rất quan trọng tới sức khỏe. Watch3 trang bị khả năng quản lý giấc ngủ, đưa ra điểm số để bạn học cách nghỉ ngơi tốt hơn.

Những tính năng này được tích hợp trong một thiết kế cao cấp với khung thép không rỉ, mặt đồng hồ Gorilla Glass DX chống chịu va đập và dây da thật có nhiều màu sắc lựa chọn. Watch3 đồng thời vẫn giữ được vòng xoay bezel vật lý để chỉnh nhanh những tính năng trong khi vẫn mỏng hơn Galaxy Watch thế hệ đầu tiên 14% và nhẹ hơn tới 15%.

Bật mí trợ thủ đắc lực đang được lên lớp cùng các master PT và chuyên gia tại California Fitness Center hàng ngày - Ảnh 4.

Từ ngày 19 – 28/4, Samsung hợp tác cùng phòng gym hiện đại bậc nhất tại Việt Nam là California Fitness & Yoga để đem tới khách hàng chương trình “Trợ thủ toàn năng – Cân bằng nhịp sống”. Cụ thể, khi đăng kí là 1 trong 30 học viên đầu tiên của các lớp Body Combat, Body Pump, Cali Storm hay Pop Dance, bạn sẽ nhận được một chiếc Galaxy Watch3 để dùng trong những buổi tập, trải nghiệm toàn bộ tính năng của smartwatch trong điều kiện luyện tập thực tế. Bên cạnh “trợ thủ đắc lực” là Galaxy Watch3 trên tay, học viên sẽ được hướng dẫn những bài tập chuyên nghiệp từ các MasterPT được California chọn lọc cho riêng chương trình này.

Không chỉ dừng lại ở việc trải nghiệm tại phòng tập, những người tham gia còn có cơ hội “rinh” cho mình một chiếc Galaxy Watch3 kích thước 41mm thông qua chương trình quay số may mắn. Bạn chỉ cần check-in với smartwatch trước khi vào khóa học, đăng hình kèm hashtag #GalaxyWatch3 và #Trợthủtoànnăng kèm 1 số từ 1-100, người may mắn nhất để sở hữu Galaxy Watch3 sẽ được phòng tập chọn ra qua việc quay số ngẫu nhiên.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk