ASUS 8z ra mắt: iPhone 13 mini của thế giới Android

Tram Ho

ASUS mới đây đã giới thiệu một chiếc smartphone mới có tên ASUS 8z tại thị trường Ấn Độ. Về cơ bản chiếc máy này có vẻ như là một phiên bản đổi tên của Zenfone 8 ra mắt tại thị trường quốc tế vào năm ngoái bởi từ thiết kế tới cấu hình phần cứng, ASUS 8z không có điểm gì khác biệt với Zenfone 8. Và do đã bị tước quyền sử dụng tên gọi “Zenfone” tại Ấn Độ, smartphone thuộc dòng Zenfone ra mắt tại quốc gia này sẽ bị lược bỏ tên gọi “Zenfone”.

ASUS 8z ra mắt: iPhone 13 mini của thế giới Android - Ảnh 1.

Về ngoại hình, như đã đề cập, ASUS 8z có thiết kế giống hệt với Zenfone 8. Máy có mặt lưng hoàn thiện từ kính, khung viền kim loại. Tổng thể khá nhỏ nhắn do có màn hình chỉ 5.9 inch.

ASUS 8z trang bị màn hình Super AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz và có độ sáng cao. Màn hình này cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus cao cấp. ASUS trang bị camera selfie “nốt ruồi” 12MP đặt ở góc trái của màn hình. Ngoài ra, màn hình này cũng tích hợp cảm biến vân tay quang học.

ASUS 8z có camera kép ở mặt lưng, gồm camera góc rộng 64MP hỗ trợ chống rung quang học OIS và góc siêu rộng 12MP với góc nhìn 112 độ.

ASUS 8z ra mắt: iPhone 13 mini của thế giới Android - Ảnh 2.

Về hiệu năng, ASUS 8z trang bị con chip Snapdragon 888, không phải là con chip mạnh mẽ nhất tuy nhiên vẫn là một con chip đủ mạnh để chiến mượt “max setting” gần như tất cả các tựa game phổ biến hiện nay. Máy có RAM 8GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB UFS 3.1. Viên pin đi kèm có dung lượng 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W. Ngoài ra chiếc máy này cũng hỗ trợ chuẩn chống nước IP68.

ASUS 8z ra mắt: iPhone 13 mini của thế giới Android - Ảnh 3.

ASUS 8z sẽ lên kệ tại Ấn Độ với 2 tuỳ chọn màu sắc đen và bạc, giá niêm yết 42,999 INR, tương đương 12.9 triệu đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk