10 lý do yêu một chàng lập trình viên

Thử tượng tượng lúc học môn Tin học, mấy cô bạn than trời vì mấy con số 0, 1 trong Pascal hay những câu lệnh rắc rối trong Excel còn bạn cứ qua môn vèo vèo vì đã có anh chàng “gia sư” IT siêu đỉnh, thế thì còn gì bằng.
Máy tính hư? Bạn không cần phải chạy ngược chạy xuôi tìm cách cho nó “sống lại” đâu, chỉ cần alo 1 phát là bạn trai IT có mặt giải quyết vấn đề cho bạn ngay lập tức rồi.

“Cưa đổ” 1 anh chàng IT cũng không khó như bạn tưởng tượng đâu. Vì học tập và làm việc trong một môi trường mà số lượng con gái chỉ đếm trên đầu ngón tay, nên các chàng thường có bản tính hiền lành, dễ tiếp cận, dễ làm quen. Nhiều chàng còn cực kì chung thủy đấy nhé!
Với tính chất công việc của các chàng, việc ngồi 1 chỗ sửa đi sửa lại một đoạn code hay một phần mềm là chuyện thường xuyên xảy ra. Chính vì thế nên các anh chàng IT không ngại chờ bạn cả tiếng đồng hồ để sửa soạn đi chơi cùng chàng đâu!
Cũng tính kiên nhẫn nên khi giận nhau, các chàng sẽ năn nỉ, “dụ dỗ” bạn gái bằng mọi cách. Khác với nhiều “thanh niên cứng”, các chàng trai IT thường tìm cách giải quyết vấn đề hơn là nổi nóng. Chuyện tình cảm cũng như chuyện công việc, càng nóng càng rối thêm thôi.
Ai cũng nghĩ các chàng IT thường ế nên một khi có bạn gái, các chàng sẽ đi khoe khắp mọi nơi và rất “cưng” bạn gái. Vì suốt ngày phải “cắm” mặt vào máy tính nên các chàng cũng chẳng có thời gian mà đi “thả thính” nữa.
Làm lập trình viên đồng nghĩa với việc biết luôn hầu hết những mẹo nhỏ xíu trong các trò chơi điện tử, sau đó sẽ truyền lại “bí kíp” để bạn có dịp nở mũi với hội chị em.
Những phần mềm do chàng viết riêng cho cả hai sẽ khiến các cô bạn mắt tròn mắt dẹt khi được chứng kiến cho mà xem.
Yêu 1 chàng trai IT nghĩa là bạn đang có cơ hội làm bạn gái “tỉ phú tương lai” đấy! Minh chứng rõ ràng nhất là phần mềm Microsoft đã mang về cho Bill Gates một tài sản kếch xù. Yêu một anh chàng IT cũng giống như yêu một siêu anh hùng, bạn có muốn thử không?
Ảnh: Phương Nhung
ITZone via Behance
Chia sẻ bài viết ngay