Xuất hiện tựa game Chúa Nhẫn mới, fan háo hức đứng ngồi không yên

Tram Ho

Chúa Nhẫn (Chúa tể những chiếc nhẫn) là một thiên tiểu thuyết kiệt xuất của thời đại. Tác phẩm này đã được chuyển thể thành phiên bản điện ảnh và nhanh chóng nhận được đánh giá rất cao từ không chỉ cộng đồng game thủ mà còn bởi cả những người yêu mến sử thi, lịch sử của thần thoại Bắc Âu. Nhắc tới Chúa Nhẫn, người nghe có thể lập tức hình dung ra vùng Trung Địa rộng lớn, nơi chứa đựng những chủng tộc kỳ lạ như Tiên Tộc, Hobbit, Orc, Goblin, Người Lùn…

Xuất hiện tựa game Chúa Nhẫn mới, khiến fan háo hức "đứng ngồi không yên" - Ảnh 1.

Có thể khẳng định rằng, những nét văn hóa giả tưởng đặc trưng của vùng Trung Địa vẫn đang là nguồn cảm hứng, hấp dẫn nhiều game thủ tìm hiểu và khám phá series đặc sắc này. Tại Việt Nam, Chúa Nhẫn cũng được đón nhận nhiệt liệt và nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều tựa game xuyên suốt thời gian vừa qua.

Đã có rất nhiều những phiên bản của Chúa Nhẫn từng xuất hiện và tạo được nhiều thiện cảm cho người chơi. Đặc biệt gần đây, thông tin về một tựa game hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ Chúa Nhẫn chuẩn bị được ra mắt đang khiến nhiều game thủ bàn tán xôn xao.

photo-1681191203314

Cụ thể, tựa game này có tên là LoTR (The Lord of the Rings): Heroes of Middle-earth. Đây là một sản phẩm tới từ EA và Capital Games, dự kiến sẽ được ra mắt trên di động vào ngày 10/5 sắp tới. Về cơ bản, đây là một tựa game chiến tướng giao đấu theo lượt. Tiếp tục lấy bối cảnh ở vùng Trung Địa rộng lớn, tựa game khởi đầu với viễn cảnh một chiếc nhẫn mới được phát hiện, có sức mạnh đủ để thay đổi dòng thời gian của lịch sử, hiện tại và tương lai.

Nắm giữ quyền lực trong tay, chỉ những người chơi mới có khả năng vận hành và sử dụng sức mạnh này theo ý muốn. Biến hóa thế giới trở nên tốt đẹp hay dùng sự áp đảo để chinh phạt và thôn tính? Tất cả đều đang chờ đợi trong LoTR: Heroes of Middle-earth.

photo-1681192052304

Hàng loạt những chủng tộc quen mặt đều đã xuất hiện trong LoTR: Heroes of Middle-earth.

photo-1681192120997

Các cuộc chiến nhờ đó cũng sẽ kịch tính và khốc liệt hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, tựa game này còn cho phép người chơi chiến đấu theo các chế độ PvP, PvE. Bằng việc xây dựng một đội quân giả tưởng yêu thích, mọi game thủ đều có thể viết nên những trang sử kiêu hùng của riêng mình trong thế giới hỗn loạn của sử thi Chúa Nhẫn. Cùng với việc được phát hành miễn phí, chắc chắn LoTR: Heroes of Middle-earth sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những ai yêu mến bộ truyện thú vị này ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk