Xiaomi ra mắt smartwatch giá rẻ có mặt kính sapphire, tai nghe không dây chống ồn xịn

Tram Ho

Xiaomi Watch S1 và S1 Active

Trước đó tại Trung Quốc, Xiaomi đã giới thiệu chiếc Watch S1, tuy nhiên tại thị trường quốc tế, Xiaomi giới thiệu thêm một phiên bản Active dành cho dân luyện tập thể dục thể thao với cường độ lớn.

Xiaomi ra mắt Watch S1, S1 Active và tai nghe Buds 3T Pro - Ảnh 1.

Xiaom Watch S1 là một chiếc smartwatch có thiết kế cao cấp với khung viền thép không gỉ, mặt kính sapphire, vốn là 2 vật liệu chỉ xuất hiện trên các dòng smartwatch cao cấp. Với Watch S1 Active, chiếc đồng hồ này có thiết kế mang đậm tính thể thao hơn, tuy nhiên vẫn có những tính năng cơ bản của Watch S1, có thể kể tới như màn hình 1.43 inch AMOLED dạng tròn, có tích hợp cảm biến đo nhịp tim và SpO2 liên tục cũng như đi kèm tính năng theo dõi giấc ngủ. Đồng hồ có chống nước 5ATM và hỗ trợ hơn 117 chế độ thể thao khác nhau.

Xiaomi ra mắt Watch S1, S1 Active và tai nghe Buds 3T Pro - Ảnh 2.

Bộ đôi Watch S1 cũng hỗ trợ sẵn các hệ thống định vị băng tần kép, NFC đều có pin 470mAh cho thời lượng sử dụng tới 12 ngày.

Xiaomi Buds 3T Pro

Đây là mẫu tai nghe không dây mới nhất và cao cấp nhất được Xiaomi giới thiệu. Chiếc tai nghe này có thiết kế dạng in-ear, hỗ trợ chống ồn chủ động (ANC) và có thể khử tiếng ồn ở mức 40dB.

Xiaomi ra mắt Watch S1, S1 Active và tai nghe Buds 3T Pro - Ảnh 3.

Tai nghe đi kèm driver nam châm kép 10mm, hỗ trợ codec LHDC 4.0 cho phép truyền tải âm thanh ở bitrate 900kbps, ngoài ra còn hỗ trợ codec SBC và AAC phổ biến.

Buds 3T Pro hỗ trợ kháng nước và bụi bẩn theo chuẩn IP55, có thời lượng pin 6 giờ nghe nhạc chỉ với một lần sạc và mở rộng lên 24 giờ với hộp sạc đi kèm. Hộp sạc cũng hỗ trợ sạc không dây Qi.

Giá bán

Xiaomi Watch S1 Active và Buds 3T Pro có giá bán lẻ là 199 USD, tương đương 4.5 triệu đồng. Watch S1 có giá 269 USD, tương đương 6.1 triệu đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk