Phạm vi tương lai của UberEats như Khởi nghiệp phân phối thực phẩm dựa trên ứng dụng là gì?

Tram Ho

Một số ứng dụng hoạt động hàng đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp trên toàn thế giới là các công ty khởi nghiệp đặt hàng thực phẩm trực tuyến. Không có dừng lại xu hướng này. Mọi người thích ăn các loại thực phẩm khác nhau và họ sẽ không ngừng khám phá. Nhu cầu này được khai thác cẩn thận bởi các công ty khởi nghiệp ứng dụng thực phẩm trực tuyến sử dụng các công nghệ mới nhất và đang giữ chân khách hàng của họ.

Gần đây, một số người đam mê khởi nghiệp nói rằng các công ty khởi nghiệp ứng dụng thực phẩm như Ubereats sẽ không tồn tại lâu vì mô hình kinh doanh và doanh thu của họ; mọi người sẽ sớm chuyển sang cách đặt món ăn truyền thống. Có rất ít sự thật trong tuyên bố này. Được liên kết với nhiều công ty khởi nghiệp ứng dụng thực phẩm trong 5 năm qua, tôi chắc chắn rằng sự tăng trưởng sẽ tích cực và nhiều tiến bộ mới đang xuất hiện để làm cho nền tảng ứng dụng thực phẩm trở nên dễ dàng cho tất cả người dùng.

Dưới đây tôi liệt kê một số điểm liên quan đến phạm vi tương lai của Ubereats như khởi động ứng dụng . Điều này có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nếu bạn đang nghĩ về việc khởi động một công ty khởi nghiệp.

Nhà bếp trên mây

Nhà bếp đám mây là nhà hàng đặt hàng trực tuyến và chỉ giao hàng. Những nhà hàng này chi ít tiền hơn cho tài sản và lực lượng lao động. Ubereats như các công ty khởi nghiệp thực phẩm xử lý rất nhiều dữ liệu của người dùng và sử dụng nó, thói quen ăn uống thực phẩm của người tiêu dùng có thể dễ dàng hình thành. Những dữ liệu có giá trị này có thể được sử dụng để thiết lập nhà bếp trên đám mây và chuẩn bị thức ăn. Do đó trong thời gian ít hơn, có thể thu hút khán giả.

Nhà bếp đám mây cho khởi nghiệp ứng dụng thực phẩm có thể là một nguồn doanh thu bổ sung.

Triển vọng tại các thành phố cấp 2 & 3

Với việc đô thị hóa lan rộng đến các thành phố cấp 2 và 3, chi tiêu của người tiêu dùng ở những khu vực này cũng bắt đầu tăng lên. Người dân ở những nơi này có khả năng chi nhiều hơn cho việc thử các món ăn ngon. Ngay cả Ubereats cũng tuyên bố rằng nó đang hoạt động tốt ở các khu vực mới này. Xu hướng này sẽ tiếp tục cải thiện trong những năm tới.

Thêm tài trợ

Tài trợ VC và tài trợ bên ngoài khác là rất quan trọng cho khởi nghiệp ứng dụng thực phẩm. Giảm giá và cung cấp là rất quan trọng để thu hút khách hàng và đưa nhiều khách hàng vào gấp và tài trợ là cần thiết cho nó. Hiện tại các VC đang có xu hướng tài trợ cho các ứng dụng thực phẩm theo yêu cầu như khởi nghiệp.

Khả năng nhận được tiền cho một ứng dụng thực phẩm sẽ nhiều hơn nếu nó cung cấp một cái gì đó sáng tạo và có thể thu hút được một đối tượng thích hợp.

Ít gián đoạn trong tương lai

Một mô hình khởi nghiệp chỉ có thể phá vỡ nếu nó bị gián đoạn và điều này xảy ra với nhiều công ty khởi nghiệp công nghệ. Cho đến bây giờ, sự gián đoạn ít nhất là không thể đối với việc giao hàng thực phẩm trực tuyến. Mô hình kinh doanh của nó đã phát triển và bây giờ đã chậm lại. Không có sự gián đoạn, sẽ có nhiều sự chắc chắn.

Những điểm này chắc chắn sẽ giúp bạn đánh giá tiềm năng của doanh nghiệp khởi nghiệp đặt hàng thực phẩm trực tuyến. Tuy nhiên, tôi luôn khuyên bạn nên làm việc chăm chỉ để mang lại một số loại đổi mới cho startup mới của bạn và có một bộ sản phẩm thích hợp để làm hài lòng người dùng.

Những tiến bộ gần đây có rất nhiều điều phải làm với việc đặt hàng trực tuyến đơn giản và dễ dàng. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng nó một cách hiệu quả.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo