Visual Studio 2015 của Microsoft sẽ ra mắt vào ngày 20/7

Ngoc Huynh

Vào hôm nay, Microsoft thông báo Visual Studio 2015 (VS 2015) – phiên bản mới nhất của môi trường phát triển tích hợp, sẽ ra mắt vào ngày 20/7.

Phiên bản mới nhất nhấn mạnh đến phát triển đa nền tảng, với sự hỗ trợ dành cho Windows, iOS và Android, một phần hỗ trợ cho dự án Apache Cordova và nền tảng phát triển ứng dụng của Xamarin.

Microsoft cũng đã hợp tác với Unity, Epic Games và Chukong Technologies để tăng cường hỗ trợ cài đặt sẵn dành cho phát triển game với VS 2015.

Các tính năng mới khác của VS 2015 bao gồm hỗ trợ các tiện ích, công cụ diagnostic và debugging mới, một bộ mô phỏng dành cho các nhà phát triển Android, hỗ trợ gắn liền dành cho Application Insights và các giao diện người dùng và cải tiến hiệu suất khác nhau.

Visual Studio sẽ đưa ra hai lựa chọn subscription là: Enterprise và Pro. Công ty cũng đưa ra lựa chọn standalone, phiên bản non-subscription của Visual Studio Professional là $499. Microsoft cũng sẽ đưa ra phiên bản Community miễn phí của VS 2015 dành cho các dự án mã nguồn mở, nghiên cứu, giáo dục và các nhóm lập trình nhỏ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://techcrunch.com/