Viettel IDC hợp tác cùng Firemon, tăng thêm giải pháp bảo mật cho khách hàng

Tram Ho

Theo đó, Viettel IDC sẽ tích hợp giải pháp của FireMon vào danh mục sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm cung cấp giải pháp quản lý chính sách bảo mật cho các tổ chức, doanh nghiệp.

FireMon là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về giải pháp quản lý chính sách thiết bị mạng và tường lửa. Giải pháp của FireMon được đánh giá là giúp giảm thiểu 80% các vấn đề do cấu hình sai các chính sách bảo mật; giúp tối ưu nhân lực vận hành hệ thống với khả năng tự động hóa 90% việc tạo ra các chính sách; giảm thiểu 40% sự phức tạp trong hệ thống bằng việc loại bỏ các chính sách không cần thiết. Điều này sẽ giúp khách hàng vận hành hệ thống đạt hiệu quả cao hơn, an toàn và tối ưu chi phí.

Viettel IDC hợp tác cùng Firemon, tăng thêm giải pháp bảo mật cho khách hàng - Ảnh 1.

Sự hợp tác giữa Viettel IDC và FireMon sẽ mang thêm lựa chọn về giải pháp bảo mật cho khách hàng. Ảnh: Viettel IDC

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Hoàng Văn Ngọc – CEO của Viettel IDC nhấn mạnh: “Việc hợp tác với FireMon nhằm đẩy mạnh và đa dạng hóa các giải pháp bảo mật của Viettel IDC, bên cạnh những giải pháp in-house. Với sự hợp tác này, chúng tôi tin rằng khách hàng tại Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ những giải pháp an ninh mạng đột phá, không chỉ tối ưu hóa việc quản lý mà còn giúp theo dõi và bảo vệ các hệ thống mạng của mình một cách hiệu quả và an toàn.”

Với kinh nghiệm của Viettel IDC trong lĩnh vực công nghệ thông tin và giải pháp bảo mật mạng, chúng tôi tin rằng hợp tác này sẽ mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng của chúng tôi, giúp tăng cường đáng kể khả năng bảo vệ mạng và dữ liệu của khách hàng tại Việt Nam“, Ông Shikwang Jang, Phó Tổng giám đốc FireMon khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết.

Những giải pháp về quản lý chính sách an ninh mạng của FireMon đã được hàng nghìn tổ chức nổi tiếng trên toàn thế giới sử dụng, trong đó có rất nhiều khách hàng là những tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực, tài chính, dịch vụ công nghệ thông tin, sản xuất và năng lượng như Amazon, eBay, Tesla, IBM, Verizon, Nestle, Shin Han Bank, Deloitte…

Viettel IDC hiện cung cấp hệ sinh thái gồm hơn 50 sản phẩm, dịch vụ, phục vụ gần 20.000 khách hàng hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Viettel IDC cũng là đối tác hàng đầu của các nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới như: AWS, Akamai, Microsoft, VMWare, Veeam…

Việc hợp tác với FireMon là một bước đi quan trọng thể hiện chiến lược của Viettel IDC trong việc đẩy mạnh hợp tác, mở rộng hệ sinh thái dịch vụ nhằm mang đến những dịch vụ tối ưu dành cho khách hàng, hướng tới mô hình “One-Stop shopping” (cung cấp tất cả dịch vụ tại một điểm đến), đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng./.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk