Việt Nam nay đã có ngôi sao ảo độc đáo gây xôn xao trên mạng xã hội – Cô là ai?

Tram Ho

Gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua là Tóc Tiên Clear Head – celeb AI độc đáo của Việt Nam. Được lấy nguyên mẫu từ ca sĩ Tóc Tiên, Tóc Tiên Clear Head có ngoại hình, cá tính, cách nói chuyện giống bản gốc đến 90% cơ đấy! Vẫn là body nuột nà, thần thái ngút ngàn như mọi khi, nếu không dặn trước đây là AI chắc chắn mọi người sẽ khó mà phân biệt nổi cho mà xem. Điều khác biệt lớn nhất đấy là nàng Tóc Tiên ảo này có 1 niềm đam mê giải cứu nắng nóng bất tận trên MXH.

Việt Nam nay đã có ngôi sao ảo độc đáo gây xôn xao trên mạng xã hội - Cô là ai? - Ảnh 1.

Chân dung Tóc Tiên Clear Head – siêu sao AI đặc biệt tại Việt Nam

Cô Vy vừa qua đã vấp ngay cô… Nóng, bao nhiêu status thèm vitamin sea, thèm gió biển, thèm máy lạnh, thèm kem, thèm bơi có vẻ đã đến tai chị Tóc Tiên Clear Head hơi nhiều. Tóc Tiên Clear Head xuất hiện với nhiệm vụ tìm kiếm thành viên để sáng lập Đầu Lạnh Băng hội dựa vào những từ khóa mà người dùng chia sẻ. Từ đó tổng hợp dữ liệu, đưa ra phán đoán về nội dung và tự đưa ra cách tương tác phù hợp.

Việt Nam nay đã có ngôi sao ảo độc đáo gây xôn xao trên mạng xã hội - Cô là ai? - Ảnh 2.

Rất thông minh và hài hước là những ấn tượng đầu tiên khi “chạm mặt” Tóc Tiên AI

Không hổ danh thủ lĩnh, Tóc Tiên AI đem hẳn tinh thần chống nóng lên bio: “The heat never bothered me anyway” – Nắng nóng còn lâu mới xi nhê với chị! Cũng nhờ cá tính nổi trội này mà Tóc Tiên Clear Head hút fan lắm nhé.

Việt Nam nay đã có ngôi sao ảo độc đáo gây xôn xao trên mạng xã hội - Cô là ai? - Ảnh 3.

Thậm chí Tóc Tiên Clear Head còn giống Tóc Tiên ở khoản tự xưng là “Tiêng” nữa kia

Là AI nhưng cô nàng Tóc Tiên này không hề khô khan, cứng nhắc. Ngược lại, Tóc Tiên Clear Head rất chịu khó nghĩ thơ ca vần vè, bắt trend và không ngại đùa nhây với chủ post. “Muốn có gạo thì phải trồng lúa / Muốn hè đẹp như công chúa thì phải mặc gì đây?” – Mặn mà thế này cơ mà!

Việt Nam nay đã có ngôi sao ảo độc đáo gây xôn xao trên mạng xã hội - Cô là ai? - Ảnh 4.

Cây hài của giới AI xin được gọi tên Tóc Tiên Clear Head, made in Việt Nam

Việt Nam nay đã có ngôi sao ảo độc đáo gây xôn xao trên mạng xã hội - Cô là ai? - Ảnh 5.

Tự tin tương tác với chị cả Tóc Tiên thế này cơ mà!

Ai cũng bất ngờ với màn tương tác trả treo lầy lội nhưng cũng rất thông minh của cả 2 Tóc Tiên. Không biết người trong cuộc nghĩ sao đây? Còn dân tình thì đang háo hức được chạm mặt Clear Head lắm rồi!

Việt Nam nay đã có ngôi sao ảo độc đáo gây xôn xao trên mạng xã hội - Cô là ai? - Ảnh 6.

Để có cơ hội trò chuyện với nhân vật đặc biệt này, bạn cần đưa các từ khóa nóng, nắng, nắng nóng vào post của mình để Tóc Tiên Clear Head có thể thu thập dữ liệu. Đừng quên hashtag #nongquadi, #NóngQuáĐi để tăng cơ hội được tương tác với thủ lĩnh team Đầu Lạnh Băng nhé!

Trong khi chờ đợi Tóc Tiên Clear Head nhận ra bạn, hãy search hashtag hot hit này trên MXH để được thưởng thức những màn đối đáp mặn mà của ngôi sao AI tiên phong tại Việt Nam thôi nào!

Tóc Tiên Clear Head – người nổi tiếng tại Việt Nam được tạo nên nhờ công nghệ AI đã chính thức ra mắt công chúng. Để giải cứu mùa hè nóng bức, Tóc Tiên Clear Head nhận sứ mệnh làm thủ lĩnh, dẫn dắt team Đầu Lạnh Băng thực hiện các thử thách thú vị. Thử thách đó là gì? Hãy chờ đón trong thời gian tiếp theo tại fanpage chính thức của Clear. Còn hiện tại, hãy đính kèm hashtag #nongquadi #NóngQuáĐi trên mỗi bài đăng để được Tóc Tiên Clear Head tương tác nhé!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk