Ứng dụng Sprightly của Microsoft giúp bạn tạo ra các thiết kế chuyên nghiệp từ điện thoại thông minh

Ngoc Huynh

Microsoft vừa mới tung ra ứng dụng Sprightly, chạy trên nền tảng iOS. Cũng giống như các ứng dụng khác, Sprightly cam kết sẽ mang đến một phương thức đơn giản hơn dành cho các doanh nghiệp nhỏ có thể nhanh chóng tạo và thiết kế nội dung như: filter, phiếu giảm giá, danh mục, danh sách giá, e-cards v.v…, cũng như chia sẻ chúng qua mạng xã hội.

Đây là một sản phẩm được tạo ra từ vườn ươm nội bộ và Microsoft Garage (đây là là một mảng của Microsoft cho phép các nhân viên của họ làm việc trên bất kỳ dự án nào mà họ mong muốn.

Vào đầu năm nay, ứng dụng này đã được ra mắt trên nền tảng Android. Tuy nhiên, với sự ra mắt lần này cho iOS, hãng cam kết sẽ mở rộng bộ sưu tập các template với nhiều màu sắc và style hơn trước đây.

Bản thân ứng dụng cũng rất dễ sử dụng. Cụ thể, bạn có thể hoặc chụp hình hoặc đăng tải hình từ bộ sưu tập có sẵn trên máy, browse từ danh mục các template để lựa chọn kiểu thiết kế mà bạn cần, và tùy chỉnh thiết kế của bạn. Sau đó, bạn có thể chia sẻ thiết kế của mình trên các mạng xã hội, gửi email, hoặc thậm chí bạn có thể xuất ra thành định dạng pdf dành cho mục đích in ấn.

Ngoài ra, Sprightly còn hướng tới mục đích tạo ra một cuộc cách mạng trong thiết kế, nhưng đặc biệt hướng đến các nhà bán lẻ ở quy mô nhỏ, hay tương tác với khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội. Đó là lý do tại sao các template của ứng dụng bao gồm bảng giá, các trang mục lục, phiếu giảm giá, và các công cụ để tạo ảnh cắt dán sản phẩm v.v…

Và Sprightly không chỉ đang cố gắng để giải quyết các thách thức hiện tại về thiết kế đồ họa dễ dàng – nó còn mang đến một công cụ dành cho những người có điện thoại thông minh hoặc các thiết bị di động mà đối với họ không chỉ để giải trí, mà còn là phương tiện để làm việc.

Bạn có thể tải về ứng dụng miễn phí này trên App StoreGoogle Play.

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://techcrunch.com/