Ứng dụng Android mới của Google hỗ trợ Yahoo, Outlook

Ngoc Huynh

Gmail sẽ sớm có nhiều tính năng về quản lý email tốt hơn.

Phiên bản Android của ứng dụng sẽ được cập nhật trong vài tuần nữa với tính năng hỗ trợ Outlook, Yahoo và các loại tài khoản email không phải của Gmail khác, theo một báo cáo từ Android Police cho biết.

Bản cập nhật sắp tới dự kiến sẽ trùng với thời gian ra mắt hệ điều hành được nâng cấp Android Lollipop, khi sử dụng ứng dụng mới này, người dùng có thể đồng bộ hóa các tài khoản không phải là Gmail với ứng dụng lần đầu tiên, theo một video nói về ứng dụng sắp tới do Android Police đăng tải. Thông qua video, chúng ta có thể thấy được rằng người dùng có thể truy cập nhiều tài khoản email khác nhau, bao gồm Yahoo và Outlook, từ bên trong Gmail.

Ứng dụng này có tính năng chuyển đổi giữa Gmail và các tài khoản email khác theo cùng cách mà khi bạn muốn chuyển hướng đến các tài khoản khác của Gmail. Video cũng cho thấy Material Design mới của Gmail với avatar, icon và menu style mới. Material Design là ngôn ngữ thiết kế mới của Google đã được ra mắt tại Google I/O vào đầu năm nay.

Qua báo cáo này, chúng ta thấy được rằng mặc dù hiện nay Google đã chú trọng vào người dùng đang sử dụng nền tảng email của mình. Nhưng việc đồng bộ hóa các tài khoản không phải là Gmail với ứng dụng có thể thu hút hàng ngàn user Android mới, mà trước đây họ không dùng Gmail cho công việc hoặc những việc cá nhân.

Và chúng ta cũng chưa biết rõ liệu có một ứng dụng tương tự cho phiên bản Gmail của iOS hay không, nhưng hiện nay Google đã giới thiệu các bản cập nhật lớn dành cho các ứng dụng Android của mình.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://mashable.com/