Từng bước sống xanh, sống bền hơn mỗi ngày với Galaxy S23 Ultra: Thiết kế thân thiện, thêm linh kiện tái chế, xứng danh “Chiến binh Môi trường”

Tram Ho

Nếu bạn là 1 người thực sự quan tâm đến môi trường và đang tìm kiếm 1 giải pháp mới để góp phần vào quá trình cải thiện môi trường trên toàn cầu thì đây chính là gợi ý: Nâng cấp lên 1 chiếc Galaxy S23 Ultra từ Samsung. Tất nhiên, bước đầu tiên vẫn phải là tái chế lại chiếc điện thoại cũ, có thể là đem tặng người thân, bán cho bạn bè hay đơn giản nhất là tham gia các chương trình thu cũ đổi mới.

Từng bước sống xanh, sống bền hơn mỗi ngày với Galaxy S23 Ultra: Thiết kế thân thiện, thêm linh kiện tái chế, xứng danh Chiến binh Môi trường - Ảnh 1.

Có chiếc Galaxy S23 Ultra trên tay rồi thì dù biết hay không, chính bạn cũng đang trực tiếp chung tay bảo vệ môi trường với Samsung trong sứ mệnh “Bền vững hơn mỗi ngày”.

Thiết kế vì môi trưng

Từng bước sống xanh, sống bền hơn mỗi ngày với Galaxy S23 Ultra: Thiết kế thân thiện, thêm linh kiện tái chế, xứng danh Chiến binh Môi trường - Ảnh 2.

Các nhà sản xuất điện tử hiện vẫn đang cố gắng theo sát xu hướng vật liệu xanh, và Galaxy S23 Ultra là minh chứng rõ ràng nhất cho Samsung trong quá trình này. Siêu phẩm mang trong mình ngôn ngữ thiết kế “vì môi trường” độc đáo xuyên suốt vòng đời sản phẩm. Cụ thể là:

Dùng nhiu vt liu tái chế hơn: Quá trình sản xuất linh kiện của Galaxy S23 Ultra có sự hiện diện của rất nhiều vật liệu tái chế, bao gồm nhôm, nhựa và thủy tinh tái chế trước tiêu dùng. Các vật liệu này góp phần tạo ra 12 thành phần bên trong điện thoại, gấp đôi so với lượng linh kiện dùng vật liệu tái chế trong thế hệ trước.

Chính xác thì các nút bấm âm lượng, nút nguồn và loa thoại của máy được tạo ra với 20% là từ các thùng nhựa đựng nước tái chế, lớp film trang trí ở mặt sau có 80% là nhựa tái chế từ chai nhựa PET. Chiếc bút S Pen cũng có 20% nhựa được làm từ lưới đánh cá tái sử dụng, trong khi mặt kính Gorilla Glass Victus 2 được kết hợp thêm khoảng 22% lượng kính tái chế ở cả trước và sau máy. Bên cạnh đó, hộp đựng máy cùng với miếng dán bảo vệ cũng là 100% giấy tái chế.

Từng bước sống xanh, sống bền hơn mỗi ngày với Galaxy S23 Ultra: Thiết kế thân thiện, thêm linh kiện tái chế, xứng danh Chiến binh Môi trường - Ảnh 3.

Galaxy S23 Ultra và hộp đựng được chế tạo 1 phần không nhỏ từ các vật liệu tái chế.

Theo tính toán, chỉ riêng việc sử dụng nhựa tái chế thôi cũng có thể ngăn chặn việc hơn 15 tấn lưới đánh cá bị loại bỏ xâm nhập vào các đại dương trên thế giới vào cuối năm 2023.

Đ bn cao hơn, dùng lâu dài hơn: Phần khung viền của Galaxy S23 Ultra được chế tác từ vật liệu được Samsung gọi là Armour Aluminium, cũng là nhôm nhưng lại có độ cứng cáp cao hơn, chống xước và sứt mẻ cực tốt, có thể chịu được những cú rơi hay va chạm tốt hơn nhôm thông thường mà không làm máy trở nên quá nặng nề hay cồng kềnh.

Cùng với đó, kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 đời mới dù đã pha thêm 22% nguyên liệu tái chế nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống xước, nứt vỡ trước tác động mạnh. Kết hợp với khả năng chống nước IP68 và hứa hẹn cập nhật phần mềm và bảo mật đến 5 năm, Galaxy S23 Ultra có thể kéo dài vòng đời thêm vài năm so với các phiên bản cũ. Đây cũng là khía cạnh quan trọng nhất trong việc bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải điện tử.

Từng bước sống xanh, sống bền hơn mỗi ngày với Galaxy S23 Ultra: Thiết kế thân thiện, thêm linh kiện tái chế, xứng danh Chiến binh Môi trường - Ảnh 4.

Sở hữu Galaxy S23 Ultra là bạn đã góp phần không nhỏ vào sứ mệnh Bền vững hơn mỗi ngày, giảm thiểu rác thải ra môi trường.

Thy Galaxy S23 Ultra là thy “tín”

Sau hơn 10 năm hoàn thiện, đổi mới cho Galaxy S series, Samsung đã thực sự chứng minh độ uy tín trong lòng người dùng. Siêu phẩm mới nhất của hãng vẫn tích hợp đầy đủ những công nghệ hàng đầu trong làng di động, điển hình là cảm biến 200MP hoàn toàn mới cho khả năng nhiếp ảnh vượt tầm.

Cấu hình của S23 Ultra cũng không thua kém bất kỳ flagship nào hiện nay với con chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy vừa đem lại hiệu năng cao, vừa tiết kiệm năng lượng và không còn gặp tình trạng quá tải nhiệt như các thế hệ cũ.

Từng bước sống xanh, sống bền hơn mỗi ngày với Galaxy S23 Ultra: Thiết kế thân thiện, thêm linh kiện tái chế, xứng danh Chiến binh Môi trường - Ảnh 5.

Không những đáp ứng được yêu cầu “xanh”, Galaxy S23 Ultra còn có đủ khả năng hài lòng mọi nhu cầu sử dụng.

Chiếc bút S Pen thì vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ từ phần cứng đến phần mềm, nay còn có thể viết vẽ trực tiếp lên các ứng dụng bên thứ 3 giúp tăng hiệu suất công việc cho người dùng trong nháy mắt.

Cùng Galaxy S23 Ultra tr thành “Chiến binh Môi trưng” ngay hôm nay

Từng bước sống xanh, sống bền hơn mỗi ngày với Galaxy S23 Ultra: Thiết kế thân thiện, thêm linh kiện tái chế, xứng danh Chiến binh Môi trường - Ảnh 6.

Chẳng cần chờ đợi, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được ước mơ trở thành Chiến binh Môi trường, biến Trái Đất trở nên xanh hơn ngay từ bây giờ chỉ bằng cách sở hữu 1 chiếc Galaxy S23 Ultra TI ĐÂY. Sứ mệnh Bền vững hơn mỗi ngày sẽ gần thêm 1 bước đấy.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk