Tổng quan giới thiệu AWS EC2

Tram Ho

Giới thiệu

Bạn có thể thực hiện tất cả các loại công việc một cách an toàn với các máy tính có kích thước thay đổi.

Amazon Elastic Compute Cloud (Amazon EC2) cung cấp hơn 500 phiên bản bộ xử lý, bộ lưu trữ, mạng, hệ điều hành và mô hình mua hàng mới nhất để lựa chọn, mang đến cho bạn nền tảng điện toán hoàn hảo cho nhu cầu khối lượng công việc của bạn. Chúng tôi là nhà cung cấp đám mây lớn đầu tiên hỗ trợ bộ xử lý Intel, AMD và Arm, đám mây duy nhất có phiên bản EC2 Mac theo yêu cầu và đám mây duy nhất có kết nối mạng Ethernet 400G bps. Nó có hiệu suất giá tốt nhất để đào tạo máy học và chi phí cho mỗi trường hợp suy luận thấp nhất trong đám mây. Khối lượng công việc SAP, điện toán hiệu năng cao (HPC), machine learning và Windows chạy trên AWS nhiều hơn bất kỳ đám mây nào khác.

chức năng

  • Truy cập cơ sở hạ tầng đáng tin cậy, có thể mở rộng, theo yêu cầu. Khả năng mở rộng quy mô trong vài phút với SLA (Thỏa thuận mức độ dịch vụ) khả dụng 99,99%.
  • Chúng tôi đã xây dựng Hệ thống AWS Nitro trên Amazon EC2 để đảm bảo an toàn cho các ứng dụng của chúng tôi.
  • Tối ưu hóa hiệu suất và chi phí với các phiên bản dựa trên AWS Graviton, Amazon Spot Instances, AWS Savings Plans, v.v.
  • Các công cụ di chuyển AWS, dịch vụ do AWS quản lý và Amazon Lightsail giúp việc di chuyển và xây dựng ứng dụng trở nên dễ dàng. Hãy xem AWS có thể làm gì!

Trường hợp sử dụng

Chạy các ứng dụng doanh nghiệp và đám mây gốc

Amazon EC2 giúp đáp ứng các nhu cầu kinh doanh khắt khe bằng cách cung cấp cơ sở hạ tầng điện toán an toàn, đáng tin cậy, hiệu năng cao và tiết kiệm chi phí.

Quy mô cho các ứng dụng HPC

Truy cập cơ sở hạ tầng và năng lực bạn cần, khi bạn cần, để chạy các ứng dụng HPC của bạn một cách hiệu quả.

HPC là gì?

Các ứng dụng Điện toán hiệu năng cao (HPC) là phần mềm sử dụng nhiều máy tính để xử lý lượng lớn dữ liệu. Các ứng dụng HPC cho phép thực hiện các phép tính phức tạp một cách nhanh chóng.

Phát triển cho nền tảng Apple

Dễ dàng xây dựng, thử nghiệm và ký các ứng dụng cho macOS. Truy cập vào môi trường của bạn trong vài phút, mở rộng dung lượng khi bạn cần và tận dụng lợi thế của giá thanh toán theo mức sử dụng của AWS.

Đào tạo và triển khai các ứng dụng học máy

Amazon EC2 cung cấp nhiều lựa chọn về dịch vụ điện toán, mạng (tối đa 400Gbps) và lưu trữ để tối ưu hóa giá cả và hiệu suất cho các dự án machine learning của bạn.

cuối cùng

Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về AWS EC2 một cách dễ hiểu nhất. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cung cấp các bài viết chi tiết hơn về AWS EC2 cho các trường hợp sử dụng cụ thể.

Tôi luôn mắc nợ. Tôi hy vọng bạn thích bài viết này và học được một cái gì đó mới.

Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo! Nếu bạn thích bài viết này, hãy nhấn “THÍCH” và đăng ký để ủng hộ tôi. Cảm ơn rất nhiều.

Giới thiệu

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo