Tổ chức sự kiện hoành tráng dành riêng cho đồ gia dụng, Samsung muốn chứng tỏ điều gì?

Tram Ho

Không chỉ bởi số lượng các thiết bị được trưng bày ra mắt, khâu tổ chức sự kiện cũng được đầu tư vô cùng tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Từ không gian trải nghiệm chân thực đậm chất cho đến các màn trình diễn công nghệ đều được chăm chút một cách bài bản chuyên nghiệp.

Tổ chức sự kiện hoành tráng dành riêng cho đồ gia dụng, Samsung muốn chứng tỏ điều gì? - Ảnh 1.

Nói không ngoa thì từ trước đến nay chưa có một hãng nào tại Việt Nam lại tổ chức một sự kiện hoành tráng như vậy mà chỉ dành riêng cho đồ gia dụng – các sản phẩm thường bị đánh giá là “chiếu dưới” nếu so với các thiết bị công nghệ cao khác. Thế nhưng Samsung, ông lớn công nghệ vốn gắn liền tên tuổi với những chiếc smartphone lại làm điều ngược lại.

Tổ chức sự kiện hoành tráng dành riêng cho đồ gia dụng, Samsung muốn chứng tỏ điều gì? - Ảnh 2.

Và sự thành công của Tuyệt Tác Công Nghệ 2021 là bằng chứng không thể chối cãi khi sự kiện này không chỉ gây tiếng vang lớn với người yêu công nghệ mà còn củng cố vị thế dẫn đầu của Samsung trong lĩnh vực thiết bị gia dụng thông minh. Bên cạnh số lượng sản phẩm trải dài từ lò nướng, máy lọc không khí cho đến các dòng máy lạnh Wind Free, tủ lạnh Bespoke hay thậm chí Lifestyle TV 2021, nhà sản xuất này đã chứng minh được năng lực đủ sức có thể đem lại nguyên một hệ sinh thái thông minh hoàn chỉnh với bất cứ ngôi nhà nào.

Tổ chức sự kiện hoành tráng dành riêng cho đồ gia dụng, Samsung muốn chứng tỏ điều gì? - Ảnh 3.

Không những vậy, trong sự kiện lần này, Samsung còn khẳng định vị trí tiên phong công nghệ khi đồng thời ra mắt TV MICRO LED và máy giặt Samsung AI, những thiết bị gia dụng đỉnh cao ở thời điểm hiện tại, hứa hẹn sẽ là xu hướng phát triển tương lai.

Tổ chức sự kiện hoành tráng dành riêng cho đồ gia dụng, Samsung muốn chứng tỏ điều gì? - Ảnh 4.

Với TV MICRO LED, công nghệ bóng LED siêu nhỏ tự phát sáng được nhận định sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho chất lượng hiển thị trên Smart TV. Còn với máy giặt thông minh Samsung AI, đây là lần đầu tiên một chiếc máy giặt lại tích hợp trí thông minh nhân tạo, giúp đơn giản hóa và nâng cao chất lượng cuộc sống. Kết hợp cùng các sản phẩm thông minh sẵn có, Samsung thực sự đã tạo nên một hệ sinh thái SmartHome hoàn chỉnh.

Tổ chức sự kiện hoành tráng dành riêng cho đồ gia dụng, Samsung muốn chứng tỏ điều gì? - Ảnh 5.

Điều này còn cho thấy rằng, công nghệ vốn không chỉ dừng lại ở những chiếc smartphone – thứ luôn được mọi người chú ý nhiều hơn cả. Ở thời điểm hiện tại, những thiết gia dụng như tủ lạnh, TV, và thậm chí là máy giặt cũng được trang bị hàm lượng công nghệ cao không hề kém cạnh. Những chiếc tủ lạnh Smart Hub của Samsung đã có thể tự nhận biết được thực phẩm bên trong nhằm đưa ra các gợi ý về thực đơn, hoặc thay thế trở thành một màn hình “lớn” trung tâm căn bếp.

Hay những TV Neo QLED, MICRO LED TV đã đã không chỉ là TV thông thường mà sở hữu những công nghệ hiển thị mang tính tương lai cùng khả năng kết nối không giới hạn. Và nói đâu xa khi chiếc máy giặt Samsung AI vừa được ra mắt, có khi nào chúng ta tự hỏi một chiếc máy giặt có thể trao đổi và tự động làm việc theo ý muốn chủ nhân thì nay điều đó đã thành sự thực. Sự kiện Tuyệt Tác Công Nghệ 2021 đã cho thấy công nghệ là không giới hạn và khi sử dụng đúng, giống như cách Samsung đang theo đuổi, chúng ta sẽ được tận hưởng một cuộc sống hiện đại đúng nghĩa.

Tổ chức sự kiện hoành tráng dành riêng cho đồ gia dụng, Samsung muốn chứng tỏ điều gì? - Ảnh 6.

Tuy nhiên vẫn phải nhắc lại, ảnh hưởng của dịch COVID-19 không chỉ khiến cho ngành công nghệ xáo trộn trong năm vừa qua mà ngay cả việc tổ chức một sự kiện hoành tráng như thế này cũng là vô cùng thách thức. Trải qua một năm 2020 đầy thăng trầm, những người yêu công nghệ vốn đang khao khát có được một sân chơi hay hoạt động mang đầy đủ ý nghĩa làm tiền đề cho một năm mới 2021 hứng khởi hơn.

Và sự kiện Tuyệt Tác Công Nghệ 2021 này chính là liều thuốc “giải nhiệt” không thể tuyệt vời hơn. Với cung cách tổ chức kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao hòa quyện cùng không gian sống phong cách, người yêu công nghệ có thể dễ dàng cảm nhận một cách rõ nét và chân thực những tiện ích mà các sản phẩm gia dụng đẳng cấp đem lại. Có thể thấy, Samsung đã rất ưu ái với người dùng Việt khi không chỉ tạo nên một sự kiện công nghệ hoành tráng mà còn biết cách để bất cứ ai tham dự cũng đều có được những trải nghiệm bất ngờ từ hệ sinh thái thông minh, truyền cảm hứng và tạo động lực cho những sáng tạo không giới hạn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk