Tại sao Predator Triton 300 lại là laptop gaming hàng đầu dành cho game thủ?

Tram Ho

Tại sao Predator Triton 300 lại là laptop gaming hàng đầu dành cho game thủ? - Ảnh 1.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người dùng sẽ có ấn tượng đặc biệt với thiết kế của Predator Triton 300. Vỏ kim loại chắc chắn cùng màu đen nhám sang chảnh tạo nét nổi bật cho chiếc laptop.

Tại sao Predator Triton 300 lại là laptop gaming hàng đầu dành cho game thủ? - Ảnh 2.

Tuy là laptop gaming nhưng Triton 300 lại khá mỏng nhẹ, tạo ra sự thoải mái khi mang theo. Thêm vào đó, nắp lưng của máy có biểu tượng Predator màu xanh Electric bắt mắt, làm cho chiếc máy cùng người dùng khá nổi bật khi ngồi làm việc tại các quán cafe.

Tại sao Predator Triton 300 lại là laptop gaming hàng đầu dành cho game thủ? - Ảnh 3.

Bàn phím RGB bốn vùng có thể tùy chỉnh màu sắc và các hiệu ứng khác nhau. Máy có màn hình 15,6 inch với độ phân giải 2K tấm nền IPS cùng độ sáng tốt giúp cho những trải nghiệm chơi game đều rất mượt mà.

Tại sao Predator Triton 300 lại là laptop gaming hàng đầu dành cho game thủ? - Ảnh 4.

Về cấu hình, Predator Triton 300 được trang bị các linh kiện khủng như bộ vi xử lý Intel Core i7-11800H, card đồ họa Nvidia GeForce RTX 30 series. Do đó, người dùng sẽ chẳng phải quá lo lắng về việc sẽ có những trở ngại khi chơi game. Các tựa game thế giới mở yêu cầu đồ hoạ cao chỉ là chuyện nhỏ và Triton 300 sẽ tạo cho các game thủ những trải nghiệm trọn vẹn.

Khi nói đến laptop gaming là phải nói đến hệ thống tản nhiệt để giải tỏa sức nóng từ sức mạnh phần cứng đem lại. Với Predator Triton 300, vấn đề này được giảm thiểu đáng kể nhờ công nghệ tản nhiệt độc quyền từ hãng.

Tại sao Predator Triton 300 lại là laptop gaming hàng đầu dành cho game thủ? - Ảnh 5.

Máy được trang bị hệ thống tản nhiệt kép bao gồm một quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5 độc quyền của Acer với hiệu năng tản nhiệt được cải thiện hơn 55% so với quạt thông thường. Quạt tản nhiệt AeroBlade 3D được cấu thành từ 89 lá quạt cánh thép, mỏng 0.08mm, có rãnh răng cưa ở mỗi lá thép giúp giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động ở cường độ cao, cũng như giữ cả hệ thống luôn mát mẻ trong suốt quá trình chiến game hay chạy những tác vụ nặng.

Một trong những yếu tố sau cùng nên lựa chọn Triton 300 là chính sách bảo hành 3S1 của Acer. Vấn đề bảo hành luôn làm các game thủ đau đầu, dù là máy bàn hay laptop. Với chế độ đặc biệt này, người dùng có thể an tâm khi sẽ được kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách chỉ trong thời gian 72 giờ bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật. Thậm chí, nếu không hoàn thành bảo hành trong 3 ngày tính từ lúc tiếp nhận thì người dùng sẽ nhận được sản phẩm hoàn toàn mới.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk