Tai nghe SoundPEATS Opera 03 thiết kế sang trọng, và công nghệ tiên phong

Tram Ho

Tai nghe SoundPEATS Opera 03 thiết kế sang trọng, và công nghệ tiên phong - Ảnh 1.

Thương hiệu âm thanh SoundPEATS liên tục cho ra mắt các mẫu tai mới với thiết kế và chất âm được nâng cấp. Vừa mới đây, SoundPEATS Việt Nam đã chính thức công bố về phiên bản SoundPEATS Opera 03 với nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là về chất âm và ngoại hình.

Thiết kế của SoundPEATS Opera 03

Nhìn tổng quan, SoundPEATS Opera 03 có ngoại hình khá giống với các phiên bản Mini, Mini Pro HS, nhưng phần vỏ case sẽ to hơn. Tai nghe lấy tone màu đen làm chủ đạo, điểm nhấn sẽ nằm ở các chi tiết màu vàng hồng và dòng khẩu hiệu được khắc bằng Laser cách điệu. Với phong cách thiết kế hơi hướng cổ điển, SoundPEATS Opera 03 mang đến vẻ ngoài sang trọng và đầy thanh lịch.

Tai nghe SoundPEATS Opera 03 thiết kế sang trọng, và công nghệ tiên phong - Ảnh 2.

Tai nghe có thiết kế ergonomics, giúp người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây đau tai hoặc khó chịu. Cấu trúc tai nghe dạng In Ear giảm tiếng ồn hiệu quả và tăng độ bám trên tai, phù hợp với các hoạt động thể thao.

Đánh giá chất âm của SoundPEATS Opera 03

Đúng với tên gọi Opera của mình, SoundPEATS Opera 03 có một chất âm ấn tượng với âm bổng cao vút và một nguồn nội lực vô cùng mạnh mẽ. Tai nghe được trang Driver Dynamic Bio-Diaphragm dày 12mm cùng 1 lõi sắt động để tạo ra âm thanh có độ phân giải cao, dải tần số đáp ứng rộng 20HZ-40KHZ. Tai nghe cũng được hỗ trợ bộ giải mã LDAC, cho phép người dùng nghe nhạc Hi-Res chất lượng cao lên đến 24bit/96KHZ.

Tai nghe SoundPEATS Opera 03 thiết kế sang trọng, và công nghệ tiên phong - Ảnh 3.

Người dùng có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích của mình trên SoundPEATS Opera 03 với độ nét và chi tiết cao, cùng với độ rộng âm thanh rộng lớn, giúp tạo ra một không gian âm nhạc rộng lớn và sâu lắng. Trải nghiệm cảm giác nghe nhạc thính phòng trên chính chiếc tai nghe của mình, chỉ có SoundPEATS Opera 03 mới làm được điều này.

Tính năng và kết nối

SoundPEATS Opera 03 có công nghệ Bluetooth 5.3, cho phép kết nối nhanh chóng và ổn định với điện thoại và các thiết bị khác. Đồng thời, tai nghe cũng hạn chế được việc tiêu thụ điện năng, giúp bạn nghe nhạc, chơi game, đàm thoại… lâu hơn so với các phiên bản Bluetooth cũ.

Tai nghe SoundPEATS Opera 03 thiết kế sang trọng, và công nghệ tiên phong - Ảnh 4.

Tai nghe cũng được trang bị công nghệ khử tiếng ồn chủ động, giảm ồn sâu đến 30dB, giúp người dùng có trải nghiệm âm thanh tốt hơn, giảm thiểu tạp âm từ môi trường xung quanh.

Ngoài chống ồn chủ động, SoundPEATS Opera 03 còn cho trải nghiệm đàm thoại vô cùng chi tiết và rõ ràng với Mic ENC kép. Cuộc trò chuyện của bạn có thể diễn ra ở bất kỳ môi trường nào, từ trong nhà, ngoài phố đến văn phòng làm việc.

Tai nghe cũng hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ, cho phép người dùng có thể điều khiển âm nhạc một cách dễ dàng mà không cần phải sử dụng điện thoại.

Tai nghe SoundPEATS Opera 03 thiết kế sang trọng, và công nghệ tiên phong - Ảnh 5.

Thời lượng pin của SoundPEATS Opera 03 có thể lên đến 33 giờ khi đi kèm với hộp sạc, giúp người dùng có thể sử dụng trong nhiều ngày mà không cần phải sạc lại.

Tai nghe Bluetooth SoundPEATS Opera 03 được trang bị chống nước IPX4. Người dùng có thể thoải mái mang tai nghe trong lúc luyện tập thể thao hoặc thời tiết có mưa phùn mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

SoundPEATS Opera 03 là một sản phẩm tai nghe true wireless đáng mua trong phân khúc tai nghe giá rẻ. Với thiết kế sang trọng, chất lượng âm thanh tuyệt vời và công nghệ cao cấp, sản phẩm này đem lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời cho người dùng với chi phí hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tai nghe true wireless tốt nhưng không muốn bỏ ra một số tiền lớn, SoundPEATS Opera 03 là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Đặc biệt, Tai nghe bluetooth Soundpeats Opera 03 không được mở bán trên các nền tảng TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, TikTok Shop…), việc này để ngăn chặn các sản phẩm xách tay không được cấp phép và không bảo hành chính hãng. Bạn vẫn có thể tham khảo sản phẩm tại Soundpeats Việt Nam hay các kênh truyền thông của đại lý phân phối: CellphoneS, Điện Thoại Vui, Hoàng Hà Mobile, Phong Vũ… Để mua sản phẩm bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng gần nhất trải nghiệm và thụ hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ đại lý ủy quyền bởi Soundpeats Việt Nam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk