Tai nghe Soundpeats Engine4 diện mạo mới thay đổi mới

Tram Ho

Tai nghe Soundpeats Engine4 diện mạo mới thay đổi mới - Ảnh 1.

Với sự ra đời của hàng loạt mẫu tai nghe khác nhau trên thị trường, SoundPEATS đã và đang không ngừng chạy đua để cho ra mắt các sản phẩm mới với công nghệ hiện đại và nhiều tính năng mới lạ hơn. Tai nghe SoundPEATS Engine4 ra đời mang theo mong muốn của SoundPEATS là mang đến cho người dùng một sản phẩm giá thành tốt, chất lượng cao.

Vậy SoundPEATS Engine4 sở hữu những tính năng gì để có thể đáp ứng được kỳ vọng của người dùng? Hãy cùng khám phá qua những tính năng của phiên bản tai nghe này xem sao nhé.

Trang bị codec LDAC nâng cấp âm thanh tốt hơn

Công nghệ codec LDAC đã dần trở thành một trong những trang bị không thể thiếu trên rất nhiều mẫu tai nghe SoundPEATS ở thời gian gần đây. Chính vì thế, không quá bất ngờ khi SoundPEATS Engine 4 cũng được trang bị công nghệ này. Với Codec LDAC, người dùng có thể thỏa sức tận hưởng âm nhạc chất lượng cao. SoundPEATS Engine4 sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh Hi-res với tốc độ truyền tải nhanh gấp nhiều lần AptX của Qualcomm hoặc SBC.

Tai nghe Soundpeats Engine4 diện mạo mới thay đổi mới - Ảnh 2.

Chất lượng âm thanh trên Engine 4 rất tốt ngay cả khi không có LDAC, với âm trầm phong phú, âm trung và âm cao rõ ràng. Âm nhạc có âm thanh cân bằng tốt bất kể bạn đang nghe nhạc pop, rock hay thậm chí là podcast.

Ngoài codec LDAC, SoundPEATS Engine4 còn được trang bị Coaxial Dual Dynamic Driver bao gồm một loa trầm có kích thước driver 10mm và một loa Tweeter 6mm. Với thiết kế này, SoundPEATS Engine4 sẽ mang đến những bản giai điệu như đang khiêu vũ và nhảy múa trong đôi tai của bạn.

Công nghệ Bluetooth 5.3 cho kết nối ổn định

Không khác các phiên bản tai nghe đã được ra mắt trước đó, SoundPEATS Engine4 cũng được hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.3. Phiên bản Bluetooth này cung cấp một kết nối nhanh, ổn định và hạn chế được tình trạng giật lag khi tai nghe cách xa thiết bị. Người dùng khi sử dụng có thể thoải mái di chuyển trong bán kính 10m mà không lo âm thanh bị gián đoạn. Đồng thời, Bluetooth 5.3 cũng hỗ trợ giảm thiểu độ trễ của âm thanh và hình ảnh, cho trải nghiệm sử dụng thú vị và hấp dẫn hơn.

Ghép nối đồng thời trên 2 thiết bị

Tai nghe Soundpeats Engine4 diện mạo mới thay đổi mới - Ảnh 3.

Tai nghe SoundPEATS Engine4 cho phép người dùng kết nối cùng lúc hai thiết bị. Bạn có thể vừa kết nối tai nghe với điện thoại, vừa kết nối với laptop hoặc máy tính bảng. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi giữa hai thiết bị để xem phim hoặc nhận cuộc gọi mà không cần thực hiện các thao tác ghép nối lại. Quá trình sử dụng trở nên tiện lợi hơn khi bạn dùng SoundPEATS Engine4.

Pin cho phép sử dụng lên đến 43 giờ

Tai nghe Soundpeats Engine4 diện mạo mới thay đổi mới - Ảnh 4.

SoundPEATS Engine4 có thời lượng pin khá ấn tượng với 12,5 giờ đối với tai nghe. Khi được kết hợp cùng với hộp sạc, tai nghe có thể sử dụng lên tới 43 giờ. Có thể nói, đây là một khoảng thời gian sử dụng ấn tượng đối với các mẫu tai nghe True Wireless hiện nay. Thỏa sức tận hưởng những giai điệu âm thanh sống động trong nhiều ngày liền mà không cần phải sạc liên tục.

Trang bị Micro chống ồn đàm thoại

Chất lượng cuộc gọi trên SoundPEATS Engine4 khá trong trẻo và rõ ràng khi được áp dụng các thuật toán xử lý tín hiệu kỹ thuật số. Giọng nói sẽ được phân tách và xử lý, lọc đi các tiếng ồn và tạp âm, mang đến chất lượng cuộc gọi tốt hơn.

Game Mode với độ trễ thấp 70ms

Tai nghe SoundPEATS Engine4 được hãng cập nhật, nâng cao hiệu suất chip và tối ưu hóa thuật toán giúp cho độ trễ của tai nghe được cải thiện đáng kể, chỉ khoảng 70ms. Người dùng không chỉ có thể tận hưởng những bản nhạc hay trên SoundPEATS Engine, trải nghiệm chơi game, xem video cũng trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

Hỗ trợ ứng dụng SOUNDPEATS

Tai nghe Soundpeats Engine4 diện mạo mới thay đổi mới - Ảnh 5.

Phiên bản SoundPEATS Engine4 cũng được hỗ trợ tích hợp với App SOUNDPEATS để người dùng có thể tùy chỉnh một số tác vụ như: điều chỉnh EQ, chuyển đổi các chế độ, nâng cấp phần mềm, điều chỉnh âm lượng… theo ý thích. Một số tác vụ như chọn Tắt/Bật codec LDAC hoặc kết nối đồng thời hai tác vụ cũng được thực hiện thông qua APP.

Tai nghe bluetooth SoundPEATS Engine4 với các tính năng cùng công nghệ hiện đại có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu từ nghe nhạc, xem phim, chơi game… Với sự nỗ lực và cải tiến không ngừng của mình, SoundPEATS Engine4 hứa hẹn sẽ rất bùng nổ tại thị trường True Wireless Việt.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk