Tai nghe không dây Pisen Ai3: Độ trễ thấp, thời lượng sử dụng cao

Tram Ho

Tai nghe không dây Pisen Ai3: Độ trễ thấp, thời lượng sử dụng cao - Ảnh 1.

Công nghệ Bluetooth 5.3 được ra mắt cách đây hơn một năm và hiện là một trong những chuẩn kết nối hiện đại. So với chuẩn cũ, Bluetooth 5.3 có ổn định và phạm vi kết nối cao hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp giảm năng lượng tiêu hao cho thiết bị. Do vậy, nhằm bắt kịp xu thế, Pisen cũng trình làng mẫu tai nghe không dây chuẩn kết nối Bluetooth 5.3 với tên gọi Ai3.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, độ trễ của chiếc tai nghe khi chơi nhạc, đàm thoại, xem phim… ở mức 0,038s. Đó là con số ấn tượng và tai người gần như không thể nhận ra nếu không nhờ sự can thiệp từ máy đo chuyên dụng.

Với khả năng kết nối ổn định và không độ trễ này, Ai3 có thể giúp người dùng thưởng thức nhạc, xem phim thoải mái trên điện thoại, máy tính bảng hay laptop.

Cảm giác đeo Ai3 cũng rất nhẹ nhàng. Tất cả trải nghiệm dễ chịu này đều đến từ việc Pisen thiết kế Ai3 dựa trên khuôn vành tai thật, giúp phần housing khít ống tai. Phần thân cũng được làm ngắn hơn để không bị vướng víu khi đeo.

Hộp sạc Ai3 cũng có kích thước nhỏ hơn so với mặt bằng chung của nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng bỏ sản phẩm vào túi quần, balo hay túi xách mà không chiếm nhiều diện tích.

Tai nghe không dây Pisen Ai3: Độ trễ thấp, thời lượng sử dụng cao - Ảnh 2.

Thông thường, người dùng cần chờ khoảng 2-3s để nguồn phát và tai nghe kết nối với nhau. Với Ai3, chỉ cần mở nắp hộp ra là tai nghe đã kết nối gần như ngay lập tức, mang tới cảm giác nhanh chóng, liền mạch.

Ngoài ra, Pisen đã sử dụng công nghệ chống ồn ENC trên Ai3 và nó hoạt động ổn định trong nhiều trường hợp.

Tai nghe không dây Pisen Ai3: Độ trễ thấp, thời lượng sử dụng cao - Ảnh 3.

Sự bền bỉ của Ai3 còn được thể hiện qua thời lượng sử dụng tai nghe. Tuy hộp sạc chỉ có dung lượng pin 240mAh, mỗi bên tai nghe chứa viên pin nhỏ 35mAh, nhưng Ai3 dễ dàng phát nhạc liên tục trong 6h liên tục (với mức âm lượng 60%). Đó chính là ưu điểm mà Bluetooth 5.3 cùng con chip nhà Pisen phát huy nhằm hạn chế sự bất tiện khi liên tục phải sạc tai nghe.

Ngoài ra, Pisen Ai3 cũng được trang bị khả năng chống thấm nước. Tất nhiên, đây chỉ là chống mồ hôi, có chăng là cả trời mưa nhỏ nữa. Tuy vậy, điều đó là quá đủ cho những ai thường xuyên sử dụng tai nghe không dây khi tập luyện hoặc đi ngoài đường cả ngày.

Pisen Việt Nam xin lưu ý quý khách hàng:

“Hiện nay, hàng giả, hàng nhái thương hiệu Pisen xuất hiện tràn lan được gia công tinh xảo mắt thường không phân biệt được ảnh hướng đến uy tín và an toàn người tiêu dùng. Đứng trước thực trạng này, Pisen đã nâng cấp hệ thống nhận dạng hàng chính hãng để bảo vệ người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm Pisen. Pisen Việt Nam đã phát động chiến dịch vì mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng “Quét mã QR Code nhận biết hàng chính hãng – kích hoạt gói dịch vụ Pisen Care Plus, tăng thời gian bảo hành miễn phí “Đổi mới” lên tới 24 tháng với phụ kiện và 420 ngày với pin điện thoại, iPad, MacBook”.

Hướng dẫn sử dụng hệ thống chống giả bằng QR Code và kích hoạt gói bảo hành tới 24 tháng của Pisen

Tai nghe không dây Pisen Ai3: Độ trễ thấp, thời lượng sử dụng cao - Ảnh 4.

Hướng dẫn kiểm tra sơ bộ chống giả bằng Barcode ID

Tai nghe không dây Pisen Ai3: Độ trễ thấp, thời lượng sử dụng cao - Ảnh 5.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk