Tai nghe Bluetooth Earfun Air Pro 3 điểm nhấn đến từ chất âm

Tram Ho

Tai nghe Bluetooth Earfun Air Pro 3 điểm nhấn đến từ chất âm - Ảnh 1.

Earfun vừa mới cập nhật cho bộ sưu tập True Wireless của mình mẫu tai nghe Earfun Air Pro 3 với nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại hơn. Với mức giá chưa tới 2 triệu đồng, Earfun Air Pro được đánh giá là một ứng cử viên tiềm năng trong thị trường tai nghe vô cùng đông đúc và nhộn nhịp. Cùng khám phá những tính năng của mẫu tai nghe này để xem nó có gì hay ho và thú vị nhé.

Thiết kế, tiện nghi và dung lượng pin

Tai nghe Earfun Air Pro 3 có thiết kế case sạc dạng hình vuông, các góc bo tròn, trọng lượng nhẹ và cực kỳ nhỏ gọn để bỏ trong túi. Người dùng có thể dễ dàng biết được tai nghe còn bao nhiêu phần trăm pin thông qua 3 đèn LED được trang bị ở mặt trước case sạc.

Earfun Air Pro 3 lấy tone màu xám đậm là chủ đạo cùng với hiệu ứng kim loại nhẹ xung quanh khu vực cảm ứng. Phần mặt trong của tai nghe có dạng bầu dục và được thiết kế xéo, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Trình điều khiển và công nghệ kết nối

Phiên bản tai nghe này hỗ trợ kết nối đa điểm, bạn có thể kết nối tai nghe với hai thiết bị cùng lúc, chẳng hạn như điện thoại và máy tính xách tay hoặc hai điện thoại khác nhau.

Tai nghe Bluetooth Earfun Air Pro 3 điểm nhấn đến từ chất âm - Ảnh 2.

 Ở phân khúc dưới 2 triệu đồng, có khá ít mẫu tai nghe cho phép người dùng kết nối hai thiết bị cùng lúc. Vô cùng tiện lợi khi người dùng xem phim trên iPad nhưng vẫn có thể nhận cuộc gọi trên điện thoại mà không cần phải ngắt kết nối tai nghe.

Chất lượng đàm thoại của Earfun Air Pro 3

Chất lượng đàm thoại của Earfun Air Pro 3 được nâng cấp hơn so với các phiên bản cũ như là Earfun Air Pro 2 hay Earfun Air S. Bất kỳ không gian trong nhà hay ngoài đường, người dùng cũng có thể trải nghiệm nội dung đàm thoại rõ ràng, chi tiết. Giọng nói của bạn sẽ được Earfun Air Pro 3 tái tạo lại đầy đặn và không bị chói hay nhiễu, khả năng giữ âm tốt dù xung quanh có tiếng ồn hoặc tiếng gió.

Chống ồn ANC, xuyên âm trên Earfun Air Pro 3

Earfun Air Pro 3 được trang bị công nghệ chống ồn chủ động với khả năng triệt tiêu tiếng ồn lên đến 43dB. Cùng với đó là thiết kế nút tai lớn hơn bình thường, vì thế nó mang lại khả năng chống ồn tốt hơn các sản phẩm cũ.

Tai nghe Bluetooth Earfun Air Pro 3 điểm nhấn đến từ chất âm - Ảnh 3.

 Chế độ chống ồn ANC trên Earfun Air Pro 3 triệt tiêu được cả những âm thanh vo ve hoặc giọng nói ở không gian cạnh đó. Rất khó để bạn có thể lắng nghe được các cuộc trò chuyện xung quanh khi bạn bật ANC.

Khi chuyển sang chế độ Transparency trên Earfun Air Pro 3, bạn sẽ lắng nghe được các cuộc trò chuyện đang diễn ra xung quanh. Dù không quá rõ ràng nhưng Earfun Air Pro 3 vẫn có thể giúp bạn nắm bắt được phần nào câu chuyện và không bỏ lỡ các thông tin quan trọng.

Chất lượng âm thanh của Earfun Air Pro 3

Chất âm của Earfun Air Pro 3 sẽ thiên hướng hơi trầm, ấm, bass-rick. Âm bass không quá nặng nề mang đến cảm giác nghe thoải mái. Dải âm trung trên Earfun Air Pro 3 có phần lùi lại phía sau, trong khi upper-mid và âm cao lại được đẩy tiến lên phía trước khá nhiều. Kết hợp cùng với sự sống động của dải âm trầm, Earfun Air Pro 3 rất phù hợp với những thể loại nhạc sôi động như: dance pop, hay EDM.

Tai nghe Bluetooth Earfun Air Pro 3 điểm nhấn đến từ chất âm - Ảnh 4.

 Nếu chất âm ban đầu của Earfun Air Pro 3 không phù hợp với thính giác và sở thích nghe của bạn, hãy dành chút thời gian điều chỉnh EQ trong app EarFun Audio. Bên cạnh những profile mặc định như bass boost/reducer, treble boost/reducer, bạn cũng có thể tự tinh chỉnh các tần số theo ý thích. Người dùng có thể giảm các tần số thấp xuống 1dB và tăng các tần số khác trong khoảng 500 – 1000 thêm 2dB để âm thanh trở nên trung tính và cân bằng hơn.

Thời lượng pin trên tai nghe từ khoảng 7 giờ khi bật ANC và bật nhạc, lên đến 9 giờ khi tắt chức năng này. Xếp hạng chống nước IPX5 cũng sẽ bảo vệ tai nghe khỏi mưa và mồ hôi.

Tai nghe Bluetooth Earfun Air Pro 3 điểm nhấn đến từ chất âm - Ảnh 5.

 Tai nghe Bluetooth Earfun Air Pro 3 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, tính năng, công nghệ và cả chất âm. Trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, bạn sẽ khó tìm thấy được mẫu tai nghe có mức độ hoàn thiện tốt về mọi mặt như Earfun Air Pro 3. Nếu không phải là một người thích nghe dòng nhạc jazz hay thính phòng thì Earfun Air Pro 3 hoàn toàn phù hợp với bạn.

Hiện tại các Tai nghe Bluetooth Earfun Air Pro 3 đang được Phương Linh JSC phân phối chính hãng tại Việt Nam và được bán lẻ tại các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki và các cửa hàng bán lẻ như Song Long Media, Trần Du…tất cả sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1 (lỗi NSX). Lưu ý: Hàng xách tay hay các đại lý ngoài không được ủy quyền bởi Phương Linh JSC sẽ không được bảo hành.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk