Sự kiện mua sắm 11-11 tại Việt Nam thành công vượt bậc, có sàn TMĐT còn bán được hơn 2 tỷ mặt hàng

Tram Ho

Sự kiện mua sắm ngày 11 tháng 11 đã trở thành cơ hội cho các sàn thương mại điện tử khuyến khích người dùng tiếp cận và trải nghiệm các lợi ích của mua sắm trực tuyến, đặc biệt với các khách hàng không ở trong những thành phố lớn. Đặc biệt sự kiện năm nay đã cho thấy thành công nhảy vọt khi lượng người dùng tiếp cận dịch vụ mua sắm trực tuyến mới mẻ này tăng cao kỷ lục.

Lazada ghi nhận mức doanh thu toàn sàn và số đơn đặt hàng tăng gấp 2 lần, lượng khách hàng truy cập trang web tăng gấp 1,5 lần so với dịp này năm ngoái. Trong khi đó, Tiki cũng không hề kém cạnh với doanh số tăng gấp 9 lần so với cùng kỳ năm ngoái, còn lượng khách hàng truy cập mua sắm cũng cao gấp 2 lần so với ngày thường.

Sự kiện mua sắm 11-11 tại Việt Nam thành công vượt bậc, có sàn TMĐT còn bán được hơn 2 tỷ mặt hàng - Ảnh 1.

Đáng chú ý nhất là Sự kiện Siêu Sale 11.11 của Shopee khi chứng kiến 2 kỷ lục: Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, hơn 2 tỷ mặt hàng đã được bán ra trong suốt thời gian diễn ra lễ hội và phá vỡ kỷ lục được thiết lập vào năm 2020. Đồng thời, Shopee cũng tạo nên kỳ tích mới vào ngày 11.11 với số lượng người dùng truy cập vào nền tảng tăng gấp 5,5 lần so với ngày thường.

Bên cạnh sự tiện lợi, sự kiện 11.11 Siêu Sale còn góp phần giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp đến gần nhau hơn. Cụ thể, đã có hơn 3,5 tỷ tin nhắn được trao đổi qua tính năng Shopee Chat thuộc ứng dụng Shopee xuyên suốt chiến dịch 11.11. Với tính năng này, người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với người bán và tìm hiểu thêm thông tin trước khi đặt mua.

ShopeePay, ví điện tử mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch và an toàn, tiếp tục thúc đẩy việc ứng dụng thanh toán kỹ thuật số trong chương trình 11.11 Siêu Sale. Trên toàn khu vực, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn ví ShopeePay làm phương thức thanh toán khi mua sắm vì sự liền mạch và tiện lợi, đặc biệt ở ngoài các thành phố lớn, số lượng đơn đặt hàng thanh toán qua ví ShopeePay cũng tăng gấp 9 lần so với trung bình ngày thường.

Đối với các doanh nghiệp trong khu vực, sự kiện 11.11 Siêu Sale có thể xem là bàn đạp để tăng trưởng và phục hồi. Các nhà bán hàng địa phương được hưởng lợi trong mùa cao điểm mua sắm, trong đó những nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia 11.11 Siêu Sale đã chứng kiến số lượng đơn hàng tăng gấp 18 lần trong ngày 11.11 so với mức trung bình của ngày thường.

Bên cạnh đó, Shopee Mall tiếp tục thu hút nhiều người tiêu dùng tham gia chương trình giảm giá hấp dẫn và ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu mà họ yêu thích trong ngày 11.11. Người dùng cũng có cơ hội thỏa sức tận hưởng loạt sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và thời trang cao cấp từ Shopee Premium, nơi các thương hiệu chứng kiến nhu cầu mua sắm tăng trung bình gấp 50 lần trong ngày 11.11 so với tuần lễ trước khi diễn ra chương trình.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk