Spotify chính thức ra mắt ứng dụng trên Apple Watch

Linh Le

spotify apple watch

Sau các báo cáo về thử nghiệm, cuối cùng Spotify đã ra mắt ứng dụng đã được chờ đợi rất lâu trên Apple Watch. Ứng dụng cho phép người dùng có thể phát lại nhạc trực tuyến của Spotify thông qua màn hình trên Đồng hồ của họ, cũng như kết nối với các thiết bị như máy tính, loa Wi-Fi và thậm chí là thông qua Spotify Connect, bật chế độ phát nhạc Shuffle, truy cập danh sách phát nhạc và các mục đã phát gần đây, bài hát yêu thích với biểu tượng trái tim và còn nhiều chức năng khác nữa.

Tin tức đã được công bố hôm nay trên trang blog của Spotify, nơi thông tin chi tiết về các tính năng của ứng dụng, các podcast, và tất nhiên là không thể thiếu âm nhạc.

“Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc thưởng thức âm nhạc khi đang di chuyển, đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui khi có thể đem đến ứng dụng Spotify mới cho người dùng di động cao cấp trên Apple Watch”, công ty cho biết. “Với ứng dụng mới này, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm với khả năng kiểm soát tốt hơn và khả năng kết nối liền mạch với loa hoặc thiết bị khác.

Ghi chú trong bản phát hành trên App Store cho biết đây là “phiên bản đầu tiên” của ứng dụng trên Apple Watch, có nghĩa là trong tương lai sẽ tiếp tục có những thay đổi khác.

Spotify cũng xác nhận trong tương lai sẽ tiếp tục cho ra các bản phát hành có hỗ trợ cả nghe nhạc và podcast offline.

Ngoài chức năng điều khiển bật/tắt nhạc hoặc podcast, ứng dụng mới cũng cho phép bỏ qua bài hát hoặc tua lại podcast 15 giây để xem nội dung đã bỏ lỡ – tất cả đều được thực hiện trên giao diện Apple Watch.

Mặc dù đã chính thức được ra mắt nhưng người dùng Apple Watch phải đợi đến tuần sau mới được trải nghiệm ứng dụng này. Nói cách khác, ngay lúc này đây, bạn vẫn chưa thể thêm ngay ứng dụng này vào chiếc đồng hồ của mình.

Để truy cập ứng dụng, bạn sẽ cần tải về phiên bản Spotify mới nhất Spotify (v.8.4.79) từ App Store.

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://techcrunch.com