Spotify ra mắt gói Premium Mini: Nghe nhạc hàng ngày hoặc hàng tuần với giá chỉ từ 2,300 đồng

Tram Ho

Hôm nay (ngày 3/8), nền tảng dịch vụ nghe nhạc bản quyền số trực tuyến Spotify chính thức ra mắt gói tài khoản trả phí Premium Mini tại Việt Nam. Nhằm đảm bảo người Việt Nam có quyền truy cập nền tảng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới nhiều hơn, gói dịch vụ ngắn hạn mới mang đến sự linh hoạt để phù hợp với thói quen nghe nhạc trực tuyến theo yêu cầu của bất kỳ ai với việc đăng ký hàng ngày và hàng tuần – 2,300 VND/ngày, 8,800 VND/tuần.

Spotify ra mắt gói Premium Mini: Nghe nhạc hàng ngày hoặc hàng tuần với giá chỉ từ 2,300 đồng - Ảnh 1.

Với gói Premium Mini, người nghe sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ của gói Premium thông thường bao gồm: nghe nhạc trực tuyến không quảng cáo và không giới hạn số lần bỏ qua, tải và phát tới 30 bản nhạc offline trên một thiết bị di động với tính linh hoạt ở mức tốt nhất.

Spotify ra mắt gói Premium Mini: Nghe nhạc hàng ngày hoặc hàng tuần với giá chỉ từ 2,300 đồng - Ảnh 2.

So sánh Premium Mini với các gói dịch vụ khác. Lưu ý là với gói Mini, chất lượng nhạc bị giới hạn ở mức 160kbps thay vì 320kbps như gói cá nhân

Spotify cho biết gói dịch vụ Premium Mini mới đáp ứng được đầy đủ nhu cầu nghe nhạc của người dùng với chi phí thấp hơn bằng cách chỉ trả phí khi người dùng cần.

Về phương thức thanh toán, Spotify Premium Mini hỗ trợ thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế (Visa/MasterCard/JCB/American Express), bên cạnh đó người dùng cũng có thể thanh toán bằng ví điện tử MoMo một cách linh hoạt.

Để đăng ký gói Spotify Premium Mini, người dùng có thể truy cập đường dẫn này, đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản và chọn gói “hàng ngày” hoặc “hàng tuần” với mức giá chỉ từ 2,300 VND/ngày. Sau đó tiến hành thanh toán bằng ví điện tử MoMo (không cần thẻ tín dụng). Các tính năng Premium sẽ có hiệu lực ngay sau khi người dùng hoàn tất thanh toán.

Spotify ra mắt gói Premium Mini: Nghe nhạc hàng ngày hoặc hàng tuần với giá chỉ từ 2,300 đồng - Ảnh 3.
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk