Smartphone “tốt gỗ tốt cả nước sơn” vừa ra mắt, giá không thể tốt hơn

Tram Ho

“Say nắng” từ lần đầu trên tay

Với đại đa số người dùng phổ thông, đặc biệt là giới trẻ thì thiết kế đóng vai trò vô cùng quan trọng khi lựa chọn smartphone. Lý do là bởi diện mạo của điện thoại góp phần khẳng định cá tính, chất riêng và gout thẩm mỹ của họ. Đây cũng là lý do Redmi 12, chiếc smartphone phổ thông hiếm hoi sở hữu mặt lưng kính bóng bẩy lọt vào mắt xanh của nhiều người ngay từ khi ra mắt.

Smartphone tốt gỗ tốt cả nước sơn vừa ra mắt, giá không thể tốt hơn - Ảnh 1.

Sở hữu mức giá chỉ khoảng 4,2 triệu nhưng độ hoàn thiện của Redmi 12 lại vô cùng cao. Bạn Nguyễn Bá Đạt (20 tuổi, sinh viên Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh), một trong những người đặt mua sớm Redmi 12 cho biết: “Mình ấn tượng với Redmi 12 ngay lập tức khi nhìn thấy những hình ảnh về mặt lưng kính của em này. Lúc được cầm trên tay rồi thì mê luôn, cầm dưới nắng nó lấp la lấp lánh, nhìn sang lắm“.

Xiaomi đã thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào thiết kế của Redmi 12. Chất liệu kính ở mặt lưng được khéo léo tinh chỉnh, tạo nên sự liền mạch với khung viền và phần màn hình. Thiết kế này kết hợp cùng thân máy siêu mỏng chỉ 8,17mm và các tông màu thời thượng như Xanh Bầu Trời, Đen Bán Dạ và Bạc Băng Tuyết, không chỉ khiến thiết bị trông sang hơn mà cảm giác cầm nắm cũng cực kỳ thoải mái.

Smartphone tốt gỗ tốt cả nước sơn vừa ra mắt, giá không thể tốt hơn - Ảnh 2.

Bất ngờ không kém là cách Xiaomi thiết kế cụm camera vô cực trên Redmi 12. Anh Trọng Huy (27 tuổi, nhân viên văn phòng, Q.3) cho biết: “Tôi thích cách Xiaomi thiết kế camera của Redmi 12 tiếp xúc trực tiếp với mặt lưng, trông liền lạc và cực sang. Điện thoại trước đây của tôi luôn có một phần nhô lên ở mặt lưng bao bọc xung quanh các ống kính, nhìn không sang như em này“.

Người dùng cũng đánh giá rất cao một số điểm nhỏ trong thiết kế nhưng mang lại trải nghiệm tiện lợi khi sử dụng Redmi 12. Đó là chuẩn kháng bụi, nước IP53, giúp người dùng yên tâm khi đi mưa hay sử dụng ở các công trường khói bụi. Bạn cũng không cần sắm thêm thiết bị chuyển đổi cho tai nghe bởi Redmi 12 vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5mm “huyền thoại”.

Chơi game hơn 6 tiếng không hết pin, ít nóng máy

Là một tín đồ game lâu năm, anh Tùng (23 tuổi, Quận 6) cho biết lý do lựa chọn Redmi 12: “Tôi có một hội chơi game chung, các anh em đều rất ưng con chip MediaTek Helio G88 trên Redmi 12. Con chip này có 8 lõi nên hiệu suất đơn nhân, đa nhân đều rất tốt. Trước tôi có từng dùng một smartphone khác cũng có con chip Helio G88 này, chơi game Liên Quân Mobile gần 7 tiếng mà vẫn trụ được. Máy chơi lâu cũng không bị nóng hay tụt pin nhanh. Mà smartphone trước của tôi là đắt hơn Redmi 12 lần này đấy. Tính ra lần này tiết kiệm được nhiều hơn hẳn“.

Smartphone tốt gỗ tốt cả nước sơn vừa ra mắt, giá không thể tốt hơn - Ảnh 3.

Bên cạnh vi xử lý, bộ nhớ khổng lồ có thể mở rộng đến 1TB của Redmi 12 cũng là điểm cộng khiến các nhà sáng tạo nội dung trẻ ưa thích. “Đi ăn, đi chơi thấy gì hay hay mình đều chụp ảnh và quay video để xây kênh TikTok, nên bộ nhớ trong phải khủng như em Redmi 12 này thì mới lưu trữ đủ, không lo phải xóa bớt thông tin sau này“, một bạn trẻ cho biết.

Viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 18W của Redmi 12 cũng loại bỏ mọi lo lắng về tình trạng cạn kiệt năng lượng sau một ngày dài. Kiểm chứng thực tế cho thấy Redmi 12 có thời gian chờ lên đến 23 ngày, 133 giờ nghe nhạc, 26 giờ đọc sách trực tuyến hoặc 16 giờ xem video. Cảm biến vân tay đặt ở thân máy, giúp người dùng có thể truy cập nhanh chóng và luôn bảo mật.

Xem phim siêu mãn nhãn, chụp ảnh siêu xuất thần

Với những người trẻ yêu thích việc giải trí và chụp ảnh trên smartphone, Redmi 12 cũng là lựa chọn sáng giá hàng đầu trong phân khúc 4 triệu đồng. Bạn Thùy Dương (19 tuổi, sinh viên Đại học Hoa Sen) chia sẻ: “Thấy mình bảo muốn tìm điện thoại tốt tốt để xem phim với chụp ảnh, bạn trai chỉ mua Redmi 12 luôn. Lúc cầm trên tay thì mình ưng luôn, tại màn hình lớn 6,79 inch FHD+, độ phân giải tận 2460×1080, xem phim bao nét, bao mượt“. Đặc biệt, màn hình này còn sở hữu tần số quét 90Hz cùng chứng nhận SGS Low Blue Light giúp bảo vệ mắt, tránh hiện tượng nhức mỏi khi thưởng thức nội dung giải trí trong thời gian dài.

Smartphone tốt gỗ tốt cả nước sơn vừa ra mắt, giá không thể tốt hơn - Ảnh 4.

Yêu thích nhiếp ảnh, bạn Ngọc Linh (sinh viên, Q.5) nhận định: “Trước mình có dùng điện thoại Redmi rồi và rất ưng ở khoản chụp ảnh. Lần này mình tiếp tục chọn Redmi 12 thì camera độ phân giải đến 50MP, có ống kính siêu rộng và chụp cận macro. Mình mới thử thêm 7 bộ lọc filmCamera trên chiếc điện thoại này, thấy nghệ lắm nên sắp tới chắc sẽ đăng ảnh trên Instagram dài dài“.

Smartphone tốt gỗ tốt cả nước sơn vừa ra mắt, giá không thể tốt hơn - Ảnh 5.

Nhận xét tích cực của người dùng cùng doanh số ấn tượng trong thời điểm đầu mở bán cho thấy tương lai vô cùng xán lạn cho smartphone mới của Xiaomi. Redmi 12 hiện đang được mở bán tại Thế Giới Di Động với 2 phiên bản: 4GB RAM + 128GB ROM (giá bán lẻ 4.290.000 đồng) và 8GB RAM + 128GB ROM (giá bán lẻ 4.790.000 đồng). Từ ngày 16/06 – 30/06, khách hàng khi đặt mua Redmi 12 tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình trả góp 0%, bảo hành lên đến 18 tháng, giảm ngay 300.000 đồng và cơ hội trúng 10 suất du lịch Singapore trị giá 10 triệu đồng/suất.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk