Sau hơn 2 tuần ra mắt Yoga Slim 7 Pro phiên bản màn IPS, Lenovo bất ngờ tung thêm bản OLED, giá gần 30 triệu đồng

Tram Ho

Sau hơn 2 tuần ra mắt chiếc Yoga Slim 7 Pro tại sự kiện online Tech World 2021, Lenovo mới đây lại tiếp tục ra thêm một sản phẩm laptop mới, cũng mang tên Yoga Slim 7 Pro nhưng lại có một số thay đổi khiến chính bản thân chúng tôi cũng phải thắc mắc.

Theo thông cáo báo chí của hãng, Lenovo Yoga Slim 7 Pro mới nhất được trang bị màn hình OLED, trong khi đó phiên bản cùng tên cách đây 2 tuần lại chỉ dùng IPS. Chúng tôi cũng thắc mắc vì sao lại có 2 sản phẩm cùng tên cũng như ra mắt cách nhau 2 tuần và nhận được câu trả lời từ phía Lenovo rằng, “thực chất phiên bản ra cách đó 2 tuần có tên đầy đủ là Yoga Slim 7 Pro 16, tức có màn hình 16 inch và chỉ bán tại một số thị trường nhất định, trong đó không có Việt Nam.”

Sau hơn 2 tuần ra mắt Yoga Slim 7 Pro phiên bản màn IPS, Lenovo bất ngờ tung thêm bản OLED, giá gần 30 triệu đồng - Ảnh 1.

Phiên bản mới nhất có tên đầy đủ là Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14, theo đó dùng tấm nền OLED thay vì IPS như ở Pro 16 và chỉ có kích thước 14 inch. Với sự thay đổi đầu tiên này, có thể thấy Lenovo chia hẳn ra tệp khách hàng khác nhau. Với người dùng Yoga Slim 7 Pro 16 sẽ hướng đến đồ họa và sáng tạo nội dung nhiều hơn, trong khi đó Yoga Slim 7 Pro 14 thiên về hướng văn phòng và giải trí đa phương tiện.

Sau hơn 2 tuần ra mắt Yoga Slim 7 Pro phiên bản màn IPS, Lenovo bất ngờ tung thêm bản OLED, giá gần 30 triệu đồng - Ảnh 2.

Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14 có độ phân giải 2880 x 1800 pixel, tần số quét 90Hz thay vì 120 như Pro 16. Được biết, màn hình OLED này cho khả năng hiển thị dải màu rộng đến 100% DCI-P3 và 125% sRGB, mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, lý tưởng cho chỉnh sửa hình và phim.

Sau hơn 2 tuần ra mắt Yoga Slim 7 Pro phiên bản màn IPS, Lenovo bất ngờ tung thêm bản OLED, giá gần 30 triệu đồng - Ảnh 3.

Máy cũng tích hợp chuẩn Dolby Vision và Dolby Atmos, hứa hẹn biến thành trung tâm giải trí di động tốt cho người dùng.

Về cấu hình phần cứng, Lenovo Yoga Slim 7 Pro bản OLED này trang bị vi xử lý AMD Ryzen 7 5800HX cùng đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics, 16GB DDR4 3200Mhz và bộ nhớ 1TB M.2 2280 SSD, pin 61Whr

Sau hơn 2 tuần ra mắt Yoga Slim 7 Pro phiên bản màn IPS, Lenovo bất ngờ tung thêm bản OLED, giá gần 30 triệu đồng - Ảnh 4.

Lenovo tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng khi tích hợp loạt tính năng AI thông minh vào các sản phẩm cao cấp của mình. Thời lượng pin của máy sẽ dài hơn nhờ cơ chế làm mát thông minh Intelligent Thermal System 5.0 tự động tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng. Ngoài ra, máy luôn luôn sẵn sàng ngay khi mở nắp (flip-to-boot) nhờ camera IR được AI hỗ trợ giúp đăng nhập bằng khuôn mặt, hay phần mềm Glance by Mirametrix tự động làm mờ nội dung khi người dùng rời khỏi màn hình hoặc cảnh báo nếu họ nhìn màn hình quá gần.

Sau hơn 2 tuần ra mắt Yoga Slim 7 Pro phiên bản màn IPS, Lenovo bất ngờ tung thêm bản OLED, giá gần 30 triệu đồng - Ảnh 5.

Được biết sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng này với mức giá khởi điểm là 29.990.000 VNĐ. Lenovo cũng cho biết riêng màn hình IPS hãng sẽ tập trung vào các phiên bản thấp hơn gồm Yoga Slim 7/7i 14.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk