Săn đồ Hi-tech giá tốt cho ngày trở lại văn phòng đầy năng suất

Tram Ho

Săn đồ Hi-tech giá tốt cho ngày trở lại văn phòng đầy năng suất - Ảnh 1.

Khi phải quay lại cuộc sống công sở thương nhật sau kỳ nghỉ lễ dài vừa qua, ắt hẳn không ít người vẫn cảm thấy mình chưa thể bắt kịp với guồng quay công việc. Để “up mood” cho bản thân, mua sắm một số đồ dùng công nghệ hỗ trợ quá trình làm việc và giải trí hẳn là một ý tưởng không tồi.

Đáng chú ý, chương trình “Thứ 4 – Siêu sale freeship” trong khuôn khổ 5.5 Shopee Outlet mang đến cho các tín đồ công nghệ vô vàn các sản phẩm hàng hiệu giảm sâu đến 50%, hàng ngàn mã freeship 0 đồng cũng như voucher Xtra giảm đến 200.000 đồng. Nhờ đó, người dùng có thể thỏa thích mua sắm mà không phải lo về giá và phí vận chuyển với hàng loạt ưu đãi kể trên.

Còn bây giờ hãy khám phá loạt deal công nghệ giúp lấy lại tinh thần và nâng cao chất lượng công việc mà bạn không thể bỏ lỡ trên Shopee hôm nay.

Tai nghe bluetooth giảm tiếng ồn

Mẫu tai nghe bluetooth có giá chưa đến 500.000 đồng nhưng vẫn mang đến cho bạn chất lượng âm thanh xịn sò nhờ khả năng chống ồn thông minh vượt trội và trải nghiệm nghe/gọi mượt mà với độ trễ thấp. Ngoài ra, tai nghe đến từ thương hiệu TZUYU này còn có thiết kế gaming ấn tượng cùng chế độ hiển thị đèn LED cực chất.

Săn đồ Hi-tech giá tốt cho ngày trở lại văn phòng đầy năng suất - Ảnh 2.

Tai nghe bluetooth giảm tiếng ồn có giá “hạt dẻ” chỉ khoảng 220.000 đồng trên Shopee.

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE GPS Sport Band

Apple Watch SE sở hữu thiết kế không khác biệt nhiều so với các thế hệ tiền nhiệm nhưng mang tới trải nghiệm mượt hơn, màn hình hiển thị lớn hơn cũng như khả năng hiển thị sắc nét. Chiếc smartwatch đa năng này tích hợp nhiều chức năng tiện ích như theo dõi sức khỏe, nghe gọi, phát nhạc, điều khiển chụp ảnh,… phục vụ mọi nhu cầu của người dùng từ làm việc cho đến rèn luyện thể thao.

Săn đồ Hi-tech giá tốt cho ngày trở lại văn phòng đầy năng suất - Ảnh 3.

Đồng hồ thông minh Apple Watch với nhiều tính năng hỗ trợ dân văn phòng trong cả công việc và cuộc sống.

Sạc dự phòng Baseus tiện lợi

Để “dế yêu” không rơi vào tình trạng cạn năng lượng trong ngày đầu đi làm, hãy sở hữu ngay một chiếc sạc dự phòng dung tích khủng đến từ thương hiệu Baseus. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình bất cứ lúc nào và hỗ trợ đa dạng cổng đầu ra cho phép bạn sạc nhiều thiết bị cùng một lúc. Với dung lượng lên đến 10.000mAh và công suất sạc nhanh 18W, sản phẩm giúp điện thoại bạn nạp pin nhanh chóng và sử dụng cả ngày dài không lo “sập nguồn”.

Săn đồ Hi-tech giá tốt cho ngày trở lại văn phòng đầy năng suất - Ảnh 4.

Sắm ngay sạc dự phòng Baseus 18W 10.000mAh nhỏ gọn, hỗ trợ sạc nhanh cho nhiều thiết bị cùng một lúc.

Chuột Logitech MX Master với độ chính xác cao

Để xử lý công việc thêm mượt mà và nhanh chóng với những cú nhấp chuột “thần sầu”, hãy sắm ngay cho mình một em chuột Logitech MX Master. Sở hữu độ phân giải quang học lên đến 4000 DPI, sản phẩm này đem đến khả năng điều khiển vượt trội và nâng cao năng suất đến mức tối đa. Đặc biệt, thiết kế công thái học của chuột giúp bạn sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không bị tê mỏi khó chịu.

Săn đồ Hi-tech giá tốt cho ngày trở lại văn phòng đầy năng suất - Ảnh 5.

Chuột Logitech MX Master 2S với độ nhạy cao, thiết kế công thái học hỗ trợ tối đa cho việc dùng chuột cả ngày trên văn phòng.

Săn deal công nghệ trên Shopee với nhiều ưu đãi thanh toán hấp dẫn

Khi thanh toán bằng thẻ tín dụng trong ngày 5.5, chủ thẻ VIB được giảm 500.000 đồng cho đơn hàng từ 3 triệu và chủ thẻ Shinhan Bank được giảm 150.000 đồng cho đơn 1.5 triệu. Ngoài ra, khi mua đồ uống của thương hiệu Highlands trên ShopeeFood, người dùng sẽ được tặng 1 Freeze (size S) cho mọi hóa đơn từ 59.000 đồng. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Shopee tặng bạn voucher mua sắm giảm đến 80.000 đồng từ ví ShopeePay khi mua sắm tại sự kiện 5.5 Shopee Outlet hôm nay. Theo đó, người dùng được tận hưởng ưu đãi giảm ngay 20.000 đồng khi nhập mã SPP20KVOUCHER tại mục Shopee Voucher (số lượng có hạn), mã giảm đến 40.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng, mã freeship giảm đến 25.000 đồng cùng ưu đãi giảm đến 40.000 đồng khi mua vé tham quan Vinpearl và VinWonders cùng ví ShopeePay. Đặc biệt, đối với người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận về tay voucher mua sắm giảm ngay 80.000 đồng cùng nhiều ưu đãi đặt món trên ShopeeFood tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Thông tin ưu đãi:

Chỉ còn 2 ngày nữa, đại hội “5.5 Shopee Outlet – Hàng Hiệu Giảm Sâu” sẽ chính thức đổ bộ Shopee. Đừng bỏ qua loạt ưu đãi giảm đến 50% từ các thương hiệu nổi tiếng trên Shopee, đi kèm hàng nghìn mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ, mã giảm giá Voucher Xtra đến 200.000 đồng. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/5-5

Săn đồ Hi-tech giá tốt cho ngày trở lại văn phòng đầy năng suất - Ảnh 6.

Giải trí và mua sắm thả ga với các chương trình trên Shopee Live 5.5 cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển 70.000 đồng. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ show “Đoán giá hàng hiệu – Triệu deal giảm sâu” vào khung 11H trưa ngày 5.5 để săn loạt sản phẩm độc quyền ưu đãi đến 50% và cơ hội chia kho xu 35 triệu Shopee xu. Đặt hẹn xem show tại: https://bit.ly/ShopeeLive-55

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk