Samsung tung video quảng cáo Galaxy S22 Ultra cực dễ thương, sẽ giúp bạn bớt sợ nhện

Tram Ho

Bạn có bị chứng Arachnophobia, hay còn gọi là chứng sợ nhện không? Video quảng cáo Galaxy S22 Ultra mới của Samsung có thể giúp bạn khắc phục điều đó. Video có hình ảnh một chú nhện dễ thương đã “phải lòng” chiếc flagship mới nhất của công ty.

Đoạn quảng cáo mới cho thấy cảnh con nhện được nuôi như thú cưng, vô tình liếc nhìn tấm áp phích Galaxy S22 Ultra bên ngoài cửa sổ. Nó đã… đem lòng yêu chiếc điện thoại vì thiết lập camera của S22 Ultra trông giống như mắt nhện.

Samsung tung video quảng cáo S22 Ultra cực dễ thương, sẽ giúp bạn bớt sợ nhện - Ảnh 1.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì Galaxy S22 Ultra cũng chính thức về chung một nhà khi chủ nhân của chú nhện đặt hàng chiếc điện thoại này. Toàn bộ video khá dễ thương và lãng mạn, các bạn cùng xem bên dưới nhé.

Galaxy S22 Ultra có camera chính 108MP, camera siêu rộng 12MP, camera tele 10MP với zoom quang 3x và camera tele 10MP với zoom quang 10x. Ở mặt trước là camera selfie 40MP.

Tính năng Space Zoom kết hợp zoom quang học, zoom điện tử và thuật toán chồng ảnh để có tiêu cự zoom 100x vẫn được trang bị trên S22 Ultra và được Samsung giới thiệu là đã cải thiện về chất lượng chống rung, giảm tối thiểu hiện tượng rung nhòe.

Giống với S22 và S22 Plus, S22 Ultra sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 gen 1 với tất cả những lợi ích về hiệu năng của nó, nhưng có thêm phiên bản với lượng RAM cao hơn là 12GB cùng bộ nhớ trong 512GB hoặc lên tới 1TB.

Tham khảo: Sammobile

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk