Samsung tiến gần hơn với giới trẻ bằng chiến lược gần gũi và đầy cảm hứng cùng các hiện tượng âm nhạc toàn cầu

Tram Ho

Trưởng thành trong thời đại bùng nổ công nghệ, GenZ được xem là thế hệ nổi bật với phong cách sống trẻ trung năng động cùng cá tính độc đáo thú vị, luôn đứng ở vai trò tiên phong, sáng tạo nên những xu hướng mới. Thông qua đó, người trẻ Z đã gián tiếp thể hiện khát khao chinh phục, khẳng định phong cách sống và cái tôi đầy khác biệt so với các thế hệ đàn anh.

Cũng chính điều này đã giúp thế hệ Z có thể làm quen rất nhanh với những thiết bị công nghệ mới như smartphone, đồng thời tận dụng chúng như một công cụ sáng tạo thể hiện bản sắc cá nhân hòa nhập cùng dòng chảy thông tin. Những chiếc điện thoại thông minh thực sự đã trở thành một vật bất ly thân bên mình mỗi ngày.

Trên vai trò của một nhà sản xuất công nghệ hàng đầu, cùng sự thấu hiểu đến nhu cầu sáng tạo đầy thiết thực của người dùng trẻ, Samsung đã trao cho họ quyền được thể hiện bản sắc độc đáo theo những cách hấp dẫn nhất. “Tại Samsung, chúng tôi tập trung vào việc mang đến những cải tiến mới nhất trên thiết bị di động cho mọi người” – Ông TM Roh, Tổng giám đốc và Giám đốc bộ phận Kinh doanh Trải nghiệm Di động, (Mobile eXperience) Công ty Điện tử Samsung cho biết.

Samsung tiến gần hơn với giới trẻ bằng chiến lược gần gũi và đầy cảm hứng cùng các hiện tượng âm nhạc toàn cầu - Ảnh 1.
“Chúng tôi đã thấy được những phản hồi đáng kinh ngạc đối với dòng sản phẩm Galaxy S20 FE và Galaxy S21. Vì vậy, chúng tôi đã không ngần ngại ra mắt S21 FE 5G, trang bị cho thiết bị những tính năng cao cấp quan trọng nhất cho những fan hâm mộ trung thành của dòng Galaxy – tập trung vào việc cung cấp một chiếc điện thoại thông minh đáp ứng được những nhu cầu quan trọng nhất của họ. ” – Ông TM Roh chia sẻ.

Nhất là với cộng đồng người hâm mộ trẻ, những fan, fandom là những khách hàng được Samsung đặc biệt quan tâm. Để mà nói, văn hóa thần tượng chính là nhân tố đang có tác động mạnh mẽ đến GenZ trong xã hội hiện đại. Thông qua các hoạt động của fandom, người trẻ giờ đây có thể dễ dàng theo dõi, chia sẻ cũng như hưởng ứng, thể hiện sự hâm mộ của mình dành cho thần tượng bằng nhiều cách thức độc đáo khác nhau.

Samsung tiến gần hơn với giới trẻ bằng chiến lược gần gũi và đầy cảm hứng cùng các hiện tượng âm nhạc toàn cầu - Ảnh 2.
Ông Lê Xuân Trường – Giám đốc Truyền thông Marketing Ngành hàng Trải nghiệm Di động Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ trong sự kiện Galaxy Fan Fest.

Điều này càng được thúc đẩy với sự bùng nổ của công nghệ mà ở đây là những chiếc smartphone, thỏa mãn GenZ fan đồng thời sáng tạo nên những xu hướng nội dung mới lạ như duet challenge, dance cover thể hiện tinh thần hâm mộ lôi cuốn. Đó cũng là nguồn cảm hứng để Samsung tham gia hưởng ứng hành trình khẳng định, khám phá bản thân đầy lôi cuốn này bằng chiến lược sản vô cùng gần gũi – dành riêng cho người hâm mộ.

Samsung tiến gần hơn với giới trẻ bằng chiến lược gần gũi và đầy cảm hứng cùng các hiện tượng âm nhạc toàn cầu - Ảnh 3.

Thông qua các dòng sản phẩm như Galaxy A Series với đại diện là Black Pink và S21 Series gắn liền cùng hình ảnh các chàng trai BTS, Samsung đã mang đến sự rung cảm tột độ cho những người hâm mộ trẻ trên toàn thế giới. Sự xuất hiện của các thần tượng đã giúp họ cảm nhận được nguồn năng lượng không thể ngăn cản, thúc đẩy sự sáng tạo và đạt được những điều tuyệt vời thông qua các tinh năng ghi hình chụp ảnh đầy cảm hứng. Và người hâm mộ Việt Nam cũng đã trực tiếp được cảm nhận điều này thông qua sự kiện Galaxy Fan Fest mới diễn ra gần đây.

Samsung tiến gần hơn với giới trẻ bằng chiến lược gần gũi và đầy cảm hứng cùng các hiện tượng âm nhạc toàn cầu - Ảnh 4.

Đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam nhất là thế hệ GenZ, Samsung hiểu được rằng người trẻ cần một chiếc máy hợp túi tiền, hiệu năng mạnh mẽ, có những tính năng camera để bắt ảnh và hơn thế nữa là giúp họ tận hưởng khoảnh khắc âm nhạc mà chúng tôi gọi là Bắt ảnh nghệ – Bừng chất fan độc đáo” – Ông Lê Xuân Trường cho biết. “Với ý tưởng về một sản phẩm Fan Edition dành riêng cho người hâm mộ, Samsung đã quyết định dùng âm nhạc, fan và fandom là cầu nối để đưa Galaxy S21 FE 5G đến với giới trẻ Việt Nam và GenZ“.

Samsung tiến gần hơn với giới trẻ bằng chiến lược gần gũi và đầy cảm hứng cùng các hiện tượng âm nhạc toàn cầu - Ảnh 5.

Sở hữu vẻ ngoài cuốn hút với 4 phiên bản màu sắc cực kỳ trendy, Galaxy S21 FE 5G đem đến làn gió mới cho GenZ bằng sự thích thú bởi thiết kế trẻ trung năng động nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm thể hiện phong cách sống thời thượng. Trên vai trò là một phiên bản Fan Edition, chiếc máy này không chỉ chiều lòng các fan bởi hình dáng bên ngoài mà còn được thừa hưởng những tính năng mạnh mẽ đến từ thế hệ đàn anh.

Samsung tiến gần hơn với giới trẻ bằng chiến lược gần gũi và đầy cảm hứng cùng các hiện tượng âm nhạc toàn cầu - Ảnh 6.

Một trong số đó phải kể đến hệ thống camera cao cấp được Samsung mệnh danh “Bắt ảnh Nghệ” giúp người trẻ ghi trọn dấu ấn mỗi khoảnh khắc cùng thần tượng. Với cấu hình bao gồm: cảm biến chính 12MP, ống kính siêu rộng 12MP và camera tele 8MP cho khả năng zoom quang học 3x, khi kết hợp cùng hàng loạt tính năng sáng tạo như: Quay Video Kép, Chụp ảnh Chân dung chuẩn Studio hay Chụp Đêm AI, zoom xa đến 30x, Galaxy S21 FE 5G hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thỏa mãn để GenZ luôn bắt kịp mọi xu hướng nội dung.

Mặt khác, với hiệu năng được đảm bảo từ con chip Exynos 2100, viên pin 4500mAh, sạc Siêu nhanh 25W, người trẻ sẽ luôn có được trải nghiệm mượt mà xuyên suốt không gián đoạn dù đó có là các tác vụ hình ảnh hay công việc, giải trí đa nhiệm mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra Galaxy S21 FE 5G còn được trang bị màn hình 6.4 inch Dynamic AMOLED 2X với tần số quét 120Hz, mang chất lượng hình ảnh rực rỡ chi tiết cùng khả năng vuốt chạm nhẹ nhàng để bạn có thể tự tin tung hoành trong không gian số một cách thoải mái không vướng bận.

Samsung tiến gần hơn với giới trẻ bằng chiến lược gần gũi và đầy cảm hứng cùng các hiện tượng âm nhạc toàn cầu - Ảnh 7.

GenZ ngày hôm nay, họ không chỉ có sự hâm mộ mà còn nhiều hơn thế nữa, không phải cái nhìn một chiều mà là đa chiều về thần tượng của mình. Họ mong muốn thần tượng nhiều hơn chỉ là tài năng ca hát vũ đạo, mà người trẻ còn muốn học hỏi, tìm tòi những giá trị nhân văn, văn hóa mà do chính người thần tượng của mình tạo ra có sức ảnh hưởng đến cộng đồng xã hội” – Ông Lê Xuân Trường chia sẻ. Và với Galaxy S21 FE 5G, Samsung tin rằng đây sẽ là bạn đồng hành bên cạnh người trẻ trên con đường tìm kiếm những giá trị mới thông qua văn hóa thần tượng, khẳng định bản sắc cá nhân độc đáo đầy lôi cuốn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk