Samsung phát hành bộ SDK dành cho các nền tảng nhà thông minh và sức khỏe kỹ thuật số

Diem Do

smarthome-img3

 

Hôm nay, Samsung đã công bố bộ SDK mới dành cho các nền tảng ngôi nhà thông minh và sức khỏe kỹ thuật số suốt Hội nghị phát triển liên tục ở San Francisco. Tương tự như các hỗ trợ từ Google và Apple, sự khởi xướng tập trung vào sức khỏe của công ty Hàn Quốc sử dụng các thiết bị có thể đeo được và di động để theo dõi tình trạng sức khỏe của mọi người và thói quen ăn uống bằng cách đồng bộ hóa thông tin của họ với các máy chủ điện toán đám mây.

 

Samsung nâng cấp các nổ lực tự động tại nhà khi mua lại SmartThings vào tháng 8 vừa qua và các thông báo của ngày hôm nay xây dựng trên sự đầu tư này. Bộ phần mềm kit beta mới của công ty cho phép các thiết bị được phát triển dưới bộ SDK này để giao tiếp với Samsung Gear, chẳng hạn như TV và điện thoại thông minh. Nền tảng này hiện nay đã có để hỗ trợ cho các lập trình viên thiết bị và các đối tác dịch vụ.

 

Trước đó Samsung đã phát biểu rằng họ sẽ chạy SmartThings- một công ty độc lập, tương tự như sự nổ lực của Google với Nest. Giữa các gã khổng lồ công nghệ này và nền tảng HomeKit của Apple, trong những năm tới sự tự hóa tại nhà đang được xác định để trở thành tên gọi bình thường trong cuộc sống hàng ngày.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : 9to5google.com