Samsung công bố sự kiện Unpacked tiếp theo diễn ra vào ngày 23 tháng 9

Tram Ho

Vài tuần trước, Samsung đã ra mắt Galaxy Note20, Note20 Ultra, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip 5G, Galaxy Watch 3 và một vài chiếc tablet mới. Nhưng Samsung vẫn chưa muốn kết thúc năm 2020 ở đây. Sắp tới vào ngày 23 tháng 9, Samsung sẽ tiếp tục tổ chức một sự kiện Unpacked nữa, với tên gọi “Galaxy Unpacked for Every Fan”.

Có thể đây chính là lời gợi ý của Samsung, cho việc ra mắt chiếc smartphone Galaxy S20 Fan Edition, đã được đồn thổi trong vài tuần qua. Theo những thông tin rò rỉ, Galaxy S20 FE sẽ có thiết kế và cấu hình gần giống với Galaxy S20, nhưng có giá bán thấp hơn và một số tính năng cắt giảm.

Samsung công bố sự kiện Unpacked tiếp theo diễn ra vào ngày 23 tháng 9 - Ảnh 1.

Verizon cũng xác nhận trên trang web của mình, Galaxy S20 FE sẽ được bán ra với các màu đỏ, xanh đen, hồng và xanh bạc hà. Nhưng như thường lệ, Samsung có thể sẽ ra mắt thêm nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào từng thị trường. Theo thư mời của sự kiện Unpacked, chúng ta có thể thấy hai màu sắc chính là xanh đen và xanh bạc hà.

Chúng ta có thể vẫn còn nhớ thương hiệu “Fan Edition” được Samsung ra mắt với Galaxy Note 7, sau khi phát hành lại chiếc smartphone này. Tuy nhiên sau đó, Samsung không còn dùng tên thương hiệu này nữa, mà thay vào đó là Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite, cho các phiên bản giá rẻ hơn. Không rõ tại sao Samsung lại thay đổi và quay trở lại với thương hiệu Fan Edition, cũng có thể do chiến lược phiên bản Lite đã không thành công như mong đợi.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk