Samsung chia sẻ bức hình đầu tiên được chụp bằng Galaxy S22 Ultra

Tram Ho

Chỉ còn hai ngày nữa, Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy S22 series. Chiếc smartphone được mong đợi nhất chính là Galaxy S22 Ultra, phiên bản cao cấp nhất và cũng là sự thay thế cho dòng Galaxy Note với việc hỗ trợ bút S-Pen.

Samsung chia sẻ bức hình đầu tiên được chụp bằng Galaxy S22 Ultra  - Ảnh 1.

Như thường lệ, một trong những tính năng được quan tâm nhiều nhất trên những chiếc smartphone Galaxy S mới chính là camera. Galaxy S22 Ultra dự kiến sẽ được Samsung trang bị camera sau với cảm biến chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP, hai camera tele 10MP hỗ trợ zoom quang 3x và 10x với tính năng Super Zoom 100x.

Samsung chia sẻ bức hình đầu tiên được chụp bằng Galaxy S22 Ultra  - Ảnh 2.

Cải tiến lớn nhất mà Samsung thực hiện trên cụm camera sau của Galaxy S22 Ultra có lẽ chính là tính năng chụp thiếu sáng. Vừa mới đây, Samsung đã tự hào chia sẻ bức hình đầu tiên được chụp bằng Galaxy S22 Ultra. Đó là bức hình chụp tại lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông 2022 tại Bắc Kinh, trong điều kiện ánh sáng yếu vào buổi tối.

Mặc dù vậy, chất lượng của bức hình có thể nói lên khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng của Galaxy S22 Ultra. Samsung cũng gắn thêm hashtag #MakeNightsEpic để khẳng định điều này. Cùng với đó là lời nhắc sự kiện ra mắt Galaxy S22 sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 2 tới đây.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk