RIP Galaxy S7: Chiếc smartphone tuyệt vời nhất Samsung ra mắt cách đây 4 năm vừa có bản cập nhật cuối cùng

Tram Ho

Năm 2016, Samsung đã ra mắt một trong những chiếc smartphone tuyệt vời nhất, đó chính là Galaxy S7 và S7 Edge. Năm 2020, Galaxy S7 và S7 Edge vừa nhận được bản cập nhật cuối cùng. Samsung đã chính thức khai tử hai chiếc smartphone này, bằng cách loại bỏ chúng khỏi danh sách các thiết bị được cập nhật phần mềm và bản vá bảo mật.

Những chiếc smartphone flagship của Samsung thường có tuổi thọ 4 năm, vì vậy cũng không có gì ngạc nhiên. Tuy nhiên trong khi đó, Apple vẫn tiếp tục cập nhật phần mềm mới cho iPhone 5s và iPhone 6, ra mắt cách đây 6-7 năm. Có lẽ Samsung nên học tập đối thủ cạnh tranh của mình, kéo dài tuổi thọ cho những chiếc smartphone hàng đầu của mình thêm một vài năm nữa.

RIP Galaxy S7: Chiếc smartphone tuyệt vời nhất Samsung ra mắt cách đây 4 năm vừa có bản cập nhật cuối cùng - Ảnh 1.

Mới đây, Galaxy S7 và S7 Edge đã được trang AndroidAuthority đánh giá là những chiếc smartphone tốt nhất của thập kỷ trước. Bộ đôi smartphone này của Samsung cũng đánh dấu sự kết thúc của thiết kế kiểu cũ trên những chiếc Galaxy S, trước khi Samsung thực hiện thay đổi mạnh mẽ với Galaxy S9. Kể từ đó, những chiếc smartphone Samsung luôn có cải tiến về thiết kế, nhưng lại bán được ít hơn sau mỗi năm kể từ Galaxy S7.

Nếu bạn vẫn đang sử dụng một chiếc Galaxy S7 hay S7 Edge, hãy xem xét nâng cấp lên một chiếc smartphone mới hơn. Bởi vì những chiếc smartphone này sẽ trở thành mục tiêu tấn công của hacker, sau khi không còn nhận được bất kỳ bản cập nhật nào nữa.

Tham khảo: androidauthority

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk