realme GT Neo3 lộ thiết kế độc đáo, nhưng vẫn có phần quen thuộc

Tram Ho

Theo truyền thông Trung Quốc, realme đang có kế hoạch giới thiệu thế hệ kế nhiệm cho dòng GT Neo2 ra mắt cách đây gần nửa năm. Dòng sản phẩm mới sẽ có tên realme GT Neo3 và sẽ được giới thiệu trong khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 tới đây.

Mới đây, một hình ảnh render cho thấy chi tiết thiết kế mặt lưng của chiếc realme GT Neo3. Từ cách bố trí của cụm camera chính, chúng ta có thể thấy chiếc máy này khá giống với OnePlus 9.

realme GT Neo3 lộ thiết kế độc đáo, nhưng vẫn có phần quen thuộc - Ảnh 1.

Thiết kế của realme GT Neo3

Mặc dù realme đã cố gắng “vẽ” thêm các hoạ tiết khác biệt ở mặt lưng của realme GT Neo3, tuy nhiên thiết kế cụm camera chính của máy vẫn rất quen thuộc với người dùng OnePlus. Thiết kế camera này xuất hiện trên OnePlus 9, 9RT và thậm chí cả 9 Pro. Với việc realme và OnePlus đều chung “một nhà” thì đây không phải là một vấn đề.

realme GT Neo3 lộ thiết kế độc đáo, nhưng vẫn có phần quen thuộc - Ảnh 2.

OnePlus 9 Pro và OnePlus 9

Mặc dù không có thông số cụ thể về phần cứng camera, tuy nhiên chúng ta có thể dự đoán máy sẽ trang bị một camera chính 64MP hoặc 50MP, camer góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

Về hiệu năng, realme GT Neo3 được dự đoán sẽ trang bị con chip Dimensity 9000, pin 5000mah và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 100W. Ngoài ra, máy có màn hình Full HD+ 120Hz ở mặt trước.

realme GT Neo3 sẽ sớm được giới thiệu trong một vài tháng tới.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk