Realme Band 2 ra mắt với nhiều nâng cấp, giá gần 800,000 đồng

Tram Ho

Realme mới đây đã tung ra phiên bản mới của vòng đeo tay thông minh Realme Band. Thế hệ năm nay mang tới cực kỳ nhiều nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm ra mắt hồi năm ngoái, cả về thiết kế lẫn màn hình và các tính năng đi kèm.

Realme Band 2 ra mắt với nhiều nâng cấp, giá gần 800,000 đồng - Ảnh 1.

Realme Band 2 trang bị một màn hình với kích thước lớn hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Màn hình mới có kích thước 1.4 inch sử dụng tấm nền TFT LCD, độ sáng tối đa 500 nits. Sản phẩm tích hợp thêm nhiều cảm biến mới như cảm biến đo nồng độ bão hoà oxy trong máu (chỉ số SpO2), cảm biến theo dõi giấc ngủ và cảm biến đo nhịp tim liên tục. Đáng chú ý, cảm biến nhịp tim và cảm biến đo SpO2 được cung cấp bởi Goodix, cùng hãng với các cảm biến có trên dòng Realme Watch cao cấp hơn.

Realme Band 2 ra mắt với nhiều nâng cấp, giá gần 800,000 đồng - Ảnh 2.

Realme Band 2 hỗ trợ 90 chế độ luyện tập thể thao, bao gồm đi bộ, chạy, đạp xe, bơi lội,… Dung lượng pin của dòng sản phẩm này đã được nâng cấp lên thành 204mAh. Theo tuyên bố của Realme thì Realme Band 2 có thể cung cấp 12 ngày sử dụng, nhiều hơn 2 ngày so với thế hệ tiền nhiệm. Sản phẩm cũng hỗ trợ tính năng kháng nước, có thể sống sót ở độ sâu tới 50 mét trong 30 phút.

Realme Band 2 ra mắt với nhiều nâng cấp, giá gần 800,000 đồng - Ảnh 3.

Realme Band 2 ra mắt với hơn 50 mặt đồng hồ mới, người dùng có thể ghép nối tới điện thoại và tuỳ chỉnh mặt đồng hồ theo sở thích cá nhân.

Về giá bán, Realme Band 2 hiện đang được bán ra tại thị trường Malaysia với giá 139 MYR, tương đương 785,000 đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk