Razer ra mắt khẩu trang tích hợp mic khuếch đại giọng nói, đeo lên ngầu bá cháy y như Bane trong loạt phim Batman, giá gần 3,5 triệu đồng

Tram Ho

Gần 1 năm trước tại sự kiện CES 2021, Razer đã cho ra mắt concept khẩu trang thông minh có tên Project Hazel, được làm từ nhựa tái chế chống xước trong suốt, cho phép nhìn rõ cả biểu cảm gương mặt bên trong của người dùng.

Điểm đặc biệt của mẫu khẩu trang này chính là hệ thống thông hơi được đặt ở 2 bên má, tích hợp quạt thông gió, đèn LED RGB cùng nhiều tính năng khác. Ngoài ra, Project Hazel còn trang bị 1 chiếc micro và bộ khuếch đại bên trong chiếc khẩu trang để giúp người dùng dễ dàng trò chuyện hơn. Đến tháng 10 vừa qua, mẫu khẩu trang này đã lên kệ với tên gọi chính thức là Zephyr cùng mức giá 100 USD/sản phẩm (gần 2,3 triệu đồng).

Razer ra mắt khẩu trang tích hợp mic khuếch đại giọng nói, đeo lên ngầu bá cháy y như Bane trong loạt phim Batman, giá gần 3,5 triệu đồng - Ảnh 1.

Mới đây, cũng tại CES 2022, Razer đã công bố kế hoạch sản xuất phiên bản Pro của Zephyr, dự kiến sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Loại khẩu trang này có hiệu suất lọc khuẩn đạt 99%, vẫn sẽ sở hữu đầy đủ các tính năng của thế hệ tiền nhiệm, đồng thời cải thiện một số chức năng như mic khuếch đại giọng nói, cho phép tăng cường độ âm đến 60dB với khoảng cách 1 mét, đủ để vừa trò chuyện với người khác mà vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Mức giá dự kiến dành cho Zephyr Pro là 150 USD (gần 3,5 triệu đồng), và ngoài kế hoạch ra mắt vào năm 2022 ra, Razer vẫn chưa thể ấn định thời điểm trình làng cụ thể cho sản phẩm này. Nhưng dù sao thì đây cũng là 1 mức giá lý tưởng cho những ai vừa muốn bảo vệ bản thân trong mùa dịch, lại vừa muốn trở nên cool ngầu như Eduardo Dorrance/Bane trong The Dark Knight Rises.

Theo engadget

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk